Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Giang Idol được bầu làm tiểu đội trưởng khi nhập ngũ

Trong tập 1 chương trình Sao nhập ngũ, nữ ca sĩ được bầu làm tiểu đội trưởng. Cô không dấu được niềm vui và hãnh diện trong trọng trách mới.

Hương Giang được bầu làm tiểu đội trưởng khi nhập ngũ Nữ ca sĩ được bầu làm tiểu đội trưởng trong chương trình Sao nhập ngũ.

Mùa 4 của chương trình Sao nhập ngũ - mùa thi đầu tiên dành cho các sao nữ đã lên sóng truyền hình. Mùa nhập ngũ lần này có sự tham gia của 4 thành viên: Mai Ngô, Nhung Gumiho, Khả Ngân và Hương Giang Idol.

Huong Giang Idol,  Mai Ngo anh 1
Mùa Sao nhập ngũ thứ 4 có sự tham gia của Mai Ngô, Nhung Gumiho, Khả Ngân và Hương Giang Idol.

Buổi lễ nhận quân diễn ra khá căng thẳng dưới cái nắng trên 40 độ của miền Bắc. 4 cô gái tỏ ra hoang mang về thời tiết, riêng Hồng Nhung đã ngất xỉu vì chưa quen với nắng nóng và phải đứng dưới thời tiết khắc nghiệt lâu.

Trong 4 cô gái, Hương Giang bất ngờ được làm tiểu đội trưởng. Nữ ca sĩ không dấu được niềm vui và hãnh diện trong trọng trách mới.

Huong Giang Idol,  Mai Ngo anh 2
Hương Giang gây chú ý ở tập một sau khi được bầu làm tiểu đội trưởng. 

Thế nhưng, tập 1 cũng chú yếu xoay quanh Hương Giang. Ngay ở phần đầu khi 4 cô gái đến với doanh trại quân đội, Hương Giang đã gây chú ý khi khoe khá nhiều đồ đạc đặc biệt, ví dụ như đồ bơi hay quần short.

Khi vừa khoe những món đồ cá nhân, chỉ huy đơn vị đã bước vào và yêu cầu tịch thu những tư trang không cần thiết. Các cô gái, đặc biệt là Hương Giang và Mai Ngô một mực xin được giữ lại đồ trang điểm và hứa sẽ không để ảnh hưởng đến lịch trình hoạt động trong quân ngũ.

"Chúng tôi sẽ không làm ảnh hưởng đến thời gian quy định", Hương Giang cam kết. Trước mong muốn của các cô gái, vị chỉ huy cho các cô gái 2 phút để giữ lại bộ đồ trang điểm, nhưng nếu trong quá trình nhập ngũ, đồ trang điểm làm ảnh hưởng đến tác phong sẽ bị tịch thu lại.

Trong quân ngũ, Mai Ngô, Nhung Gumiho, Khả Ngân và Hương Giang Idol cũng thường xuyên bị nhắc nhở khi xưng "em". Người trực tiếp chỉ huy và huấn luyện tại đơn vị yêu cầu các cô gái phải xưng "tôi" và gọi những người xung quanh bằng "đồng chí".

Mai Ngô lần thứ hai dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Á quân The Face 2016 bất ngờ đến đăng ký tham dự tại vòng sơ tuyển phía Nam của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tại TP.HCM chiều 10/9 mà không có động thái thông báo trước.




Dương Cầm

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm