Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Giang Idol hậu đậu khi vào bếp

Đi chợ như diễn thời trang, rửa rau như giặt đồ... Hương Giang Idol khiến mẹ và MC Đại Nghĩa sốt ruột vì sự điệu đà của cô.

Tập 10 của Chuẩn cơm mẹ nấu là cuộc so tài bếp núc gay cấn giữa hai ca sĩ bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol: Lân Nhã và Hương Giang.

Không vội vã như những người làm bếp khác, ca sĩ chuyển giới cẩn thận chọn dụng cụ chế biến có cùng màu sắc để không gian bếp thêm phần sinh động.
Khi biết nguyên liệu của đội mình là cua, Hương Giang đã hét lên vì sợ hãi. Mẹ cô tiết lộ, con gái không biết chế biến món gì ngoài rau luộc. Không những thế, cô còn hậu đậu, làm rơi vỡ loảng xoảng khi rửa chén.
Hương Giang Idol cầu cứu mẹ phụ giúp làm cua. Trước đó, mẹ nữ ca sĩ phải nhặt từng con cua bò lổm ngổm trên sàn do sự hậu đậu của con gái.
Hương Giang còn vô ý làm đứt trái mướp dù đang bào vỏ. Đại Nghĩa nhận xét: “Chưa bao giờ tui thấy người con gái nào gọt mướp “đẹp” như vậy.” Còn mẹ cô nhìn con gái  rửa rau thì đau khổ than: "Rửa rau như…giặt đồ". 
MC Việt Hương phải chịu thua trình độ nấu ăn "siêu đẳng" của Hương Giang vì gần hết giờ cô mới nhớ mình chưa nêm nếm gia vị.
Nếu Hương Giang đem đến sức nóng cho gian bếp thì Lân Nhã lại là một hơi thở nhẹ nhàng vì sự điềm tĩnh, cẩn thận của anh. Không cự cãi như đối thủ, Lân Nhã và mẹ hợp tác rất ăn ý trong từng khâu.
Lân Nhã thể hiện khả năng nấu ăn điêu luyện khi làm món bún thịt nướng khá gọn gàng. 
Tập 10 của Chuẩn cơm mẹ nấu sẽ phát sóng lúc 20h, ngày 19/11 trên kênh VTV3.

Hằng Nguyễn

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm