Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Giang Idol lột xác với hình ảnh ma mị trong MV mới

Nữ ca sĩ chuyển giới từ bỏ hình ảnh sexy, gợi cảm trước đó để làm mới mình với vai diễn đầy ma mị, pha chút bí ẩn trong "Sen it on".


Sau khi MV Ngay dưới hiên nhà ra mắt và nhận được rất nhiều những hiệu ứng tốt từ khán giả, Hương Giang Idol đã lên kịch bản cho MV tiếp theo mang tên Send it on hay còn gọi là thông điệp nối tiếp câu chuyện của cô gái đầy bí ẩn trong MV trước.  
Trong MV lần này, nữ ca sĩ chuyển giới hoàn toàn thay đổi hình ảnh dịu dàng như khán giả thường thấy. Thay vào đó là một cô gái mang tâm trạng u uất, ma mị, lạnh lùng.
Nữ ca sĩ chuyển giới muốn thay đổi hình ảnh mới để khán giả không nhàm chán về mình. Sau khi rời Vietnam's Idol, Hương Giang cũng là một trong những thí sinh chăm chỉ ra nhiều MV và ca khúc mới.
Cô cho biết, toàn bộ số tiền tiết kiệm từ việc đi diễn, thay vì ăn xài phung phí cô đều dành dụm để thực hiện những sản phẩm âm nhạc. Nữ ca sĩ muốn các MV, album của mình hoành tráng và chất lượng.
Câu chuyện trong MV lần này xoay quanh những diễn biến tâm lý của cô gái khi nhìn thấy bản ngã đầy ma quỷ của chính mình. Chính bản thân của nhân vật trong câu chuyện phải đấu tranh chống lại nó. Điều mà Hương Giang muốn nhắn gửi qua MV chính là đôi khi trong cuộc sống bạn cần phải tỉnh táo để điều khiển chính bản thân không khỏi vấp ngã. 
Để có những hình ảnh đẹp, Hương Giang cũng phải học võ và đánh boxing để thực hiện những cảnh quay trong đấu trường. Cô nàng đã dành hơn 2 tháng để học tập chăm chỉ và gặp rất nhiều chấn thương trong quá trình tập luyện.
Cho đến thời điểm này Hương Giang chia sẻ cô khá tự tin nếu có ai mời cô đóng những vai diễn về võ thuật. 

Sắp tới Hương Giang Idol sẽ cho ra mắt album đầu tay của mình và đây hứa hẹn sẽ là một ca khúc tạo được điểm nhấn. Sau khi ra mắt album cô sẽ thực hiện tour diễn từ thiện và các hoạt động xã hội trên cả nước.

 

Hương Giang và những cảnh quay mạo hiểm trong MV.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm