Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Giang Idol 'mặc lại' váy của á hậu Hoàng Anh

Hương Giang sở hữu vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm, Hoàng Anh sang trọng và qúy phái, khó có thể so sánh ai mặc đẹp hơn khi cả hai cùng khoác lên mình chiếc váy dạ hội giống đến 100%.

Tối 16/8, ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol có mặt trong buổi tiệc mừng của Quế Vân. Cô diện một chiếc đầm gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn. Gần đây Hương Giang Idol hướng đến vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm, Theo đuổi hình tượng phù hợp với lợi thế ngoại hình, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ giới truyền thông là ngày càng gợi cảm và thu hút.

Đến chúc mừng Quế Vân, ca sĩ Idol tiếp tục phát huy lợi thế riêng trong chiếc váy quây ôm sát gợi cảm tông màu đen, thân áo có họa tiết đính hạt lấp lánh rất sang trọng, mái tóc cột cao sang trọng. Tuy nhiên khi nhìn kỹ, đây là chiếc váy đã được á hậu Hoàng Anh sử dụng trước đó. Người đẹp diện trong một sự kiện diễn ra tại Hà Nội vào tháng 5 vừa qua.

Giọng ca Idol khá tự tin với thiết kế gợi cảm, khoe bờ vai cuốn hút, á hậu Hoàng Anh cũng không kém phần bắt mắt khi diện thiết kế này. Khó có thể so sánh ai mặc đẹp và phù hợp hơn. Tuy nhiên, việc diện một thiết kế trùng lặp khiến hai người đẹp rơi vào nghi vấn mượn thiết kế mặc đi dự tiệc, đầu tiên là á hậu Hoàng Anh và kế tiếp là Hương Giang.

Hương Giang Idol quyến rũ trong một thiết kế váy quây. Nữ ca sĩ chuyển giới trở nên thu hút nhờ vẻ đẹp gợi cảm.
Chiếc váy đã từng được á hậu Hoàng Aanh diện cách đây 3 tháng, cô được khen ngợi là sang trọng và quý phái hợp với thiết kế tông đen.

Bên cạnh đó, một số người đẹp cũng gặp sự cố đụng váy áo trong thời gian qua. Diễn viên Lê Khánh diện một thiết kế giống hoa hậu Dương Mỹ Linh từng mặc. Diễn viên Dương Cẩm Lynh dự tiệc với một thiết kế đơn giản, cô nhạt nhòa trong sự kiện, đáng tiếc hơn, chiếc váy này từng được ca sĩ Phương Linh mặc, nhưng nhờ màu sắc tươi sáng, giọng ca Sao Mai điểm hẹn được đánh giá là mặc đẹp và có phần thu hút hơn. Ngọc Quyên diện lại một thiết kế mà Lý Nhã Kỳ và Ngọc Trinh từng ''đụng hàng''.

Diễn viên Lê Khánh cuốn hút khi mặc một chiếc đầm ôm tông đen tuyền, viền trắng tại phần ngực rất tinh tế.
Tuy nhiên, hoa hậu Dương Mỹ Linh cũng sở hữu một chiếc váy giống y đúc.
Diễn viên Dương Cẩm Lynh mờ nhạt trong một thiết kế dạ hội thiếu nổi bật.
Trước đó, ca sĩ Phương Linh đã từng mặc một chiếc váy tương tự, nữ ca sĩ chọn màu xanh ngọt ngào giúp cô nổi bật trên sân khấu.
Ngọc Quyên diện một thiết kế hao hao với chiếc váy '''đụng hàng'' của Lý Nhã Kỳ và Ngọc Trinh.
Chiếc váy bị phát hiện đụng hàng vào tháng trước.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm