Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Giang Idol - Phạm Hồng Phước muốn chăn gà khi về già

Nữ ca sĩ và bạn trai tin đồn mang đến những ca từ ngộ nghĩnh, giản dị trong ca khúc "Khi chúng ta già" dựa trên cảm hứng từ bộ phim "Notebook - Nhật ký tình yêu".

Sau khi thành công với ca khúc Mùa ta đã yêu được ra mắt cách đây một năm cũng nhân ngày 14/2, Hồng Phước và Hương Giang ít khi song ca cùng nhau. Cả hai đều chọn hướng đi riêng. Tuy vậy, cặp đôi luôn giữ tình cảm đặc biệt cho nhau. Nhân dịp ngày lễ Tình nhân 2014, Hồng Phước tiếp tục viết một ca khúc dành riêng cho cả hai với nội dung khá lạ so với hàng loạt ca khúc về tình yêu. Ca khúc mang chủ đề Khi chúng ta già nói về kế hoạch về hưu của cả hai.
Bài hát được Phạm Hồng Phước lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu đẹp trong bộ phim Notebook - một câu chuyện cảm động của cặp vợ chồng già khi người vợ mắc căn bệnh mất trí. Chính vì ý nghĩa của bộ phim đã khiến anh chàng Khi người lớn cô đơn lên một kịch bản cho cả hai sau này về già.
Bài hát với những ca từ mộc mạc đáng yêu như: "Khi chúng ta già đi, anh rời thành phố, mua một căn nhà nhỏ bên ngoài ngoại ô. Khi chúng ta già đi, em về miền quê, nuôi thêm mấy con gà ngoài sân sau. Anh đọc sách, em pha trà, trước hiên nhà trồng thêm những luống hoa...".
Tuy đã lâu không kết hợp cùng nhau nhưng Hương Giang và Hồng Phước vẫn kết hợp ăn ý, thăng hoa khi hòa giọng.
Chia sẻ về sự hợp tác này, Hồng Phước cho biết: "Nếu ai đã theo dõi chặng đường hoạt động âm nhạc của tôi và Hương Giang đều biết từ Mùa ta đã yêu cho đến single Khi chúng ta già, Hương Giang Idol là người bạn thân, tri kỷ của tôi mà không ai có thể thay thế. Giang luôn đứng sau ủng hộ, đồng hành cùng tôi từ những ngày tôi chỉ là một thí sinh của Vietnam Idol cho đến bây giờ. Với tôi, Hương Giang Idol là một lựa chọn song ca mang ý nghĩa ấm áp, ngọt ngào trong cả âm nhạc và cuộc sống".
Với ca khúc này, cả Hương Giang và Hồng Phước muốn dành tặng cho người hâm mộ cả hai.
Khi chúng ta già là ca khúc mang tính kỷ niệm nên cả hai chưa vội vàng quay MV mà muốn khán giả thưởng thức những giai điệu nhẹ nhàng của bản nhạc đồng quê. Thay vào đó, cặp đôi chỉ thực hiện một bộ ảnh ngộ nghĩnh, hóa thân thành cặp đôi đang yêu nhưng không kém phần hóm hỉnh.

Sau khi ra mắt ca khúc này nhân dịp Valentine, cả Hồng Phước và Hương Giang đều bận rộn với những dự án riêng của mình. Hồng Phước, sau thành công với bài hát Khi người lớn cô đơn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sắp tới, anh tiếp tục sáng tác một ca khúc tặng riêng cho Hương Giang Idol.
Trong khi đó, đúng ngày 14/2 Hương Giang sẽ lên đường lưu diễn tại Anh và tiếp tục sang Úc để biểu diễn cho cộng đồng kiều bào Việt.

Thanh Ngọc

Ảnh: Tupo

Bạn có thể quan tâm