Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Giang Idol tham gia triển lãm cưới

Nữ ca sĩ gợi cảm của Vietnam Idol sẽ tham gia biểu diễn trong 2 ngày triển lãm 22 và 23/3, tại TP.HCM.

Season of Love là triển lãm cưới quy tụ hơn 60 gian hàng trưng bày sản phẩm cưới và các nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu tại TP.HCM và Bình Dương. Sự kiện sẽ diễn ra trong suốt 2 ngày 22 và 23/3.

Đêm dạ tiệc của buổi triển lãm là cơ hội để khách mời được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập cưới ấn tượng và độc đáo nhất năm. Ngoài các người mẫu góp mặt trình diễn thời trang, buổi diễn còn có sự tham gia của Hương Giang Idol. Cô sẽ mang đến các ca khúc sôi động cùng vũ đạo gợi cảm.

Hương Giang Idol.
Ngoài ra, điểm nhấn mà Season of Love muốn giới thiệu còn là màn trình diễn bộ sưu tập áo cưới bằng giấy của Gbrown Flower chưa hề xuất hiện ở bất cứ triển lãm cưới nào. Đây hứa hẹn sẽ là một gợi ý mới đầy ấn tượng cho mùa cưới đầu năm.

Xuyên suốt triển lãm, ban tổ chức còn có nhiều hoạt động như tạo điều kiện cho khách tham quan có cơ hội được khoác lên mình chiếc áo cưới, hóa thân thành cô dâu, được chụp lại những khoảnh khắc đẹp nhất khi bạn trở thành gương mặt được bầu chọn trong chương trình “Cô dâu của mùa xuân”, hay cuộc thi ảnh “Marry me” và hoạt động chụp ảnh lấy liền.

Triển lãm cưới sẽ diễn ra tại Claris Palace, 22 Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Thành Luân

Bạn có thể quan tâm