Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Giang thay Trương Ngọc Ánh ngồi 'ghế nóng'

Hoa hậu đẹp nhất châu Á sẽ trở thành người cầm cân nảy mực thay thế vị trí của bà xã Trần Bảo Sơn trong chương trình "Cùng xây nhà mới" lên sóng cuối tuần này.

Sau 5 tập phát sóng, chương trình truyền hình thực tế Cùng xây nhà mới đã tìm ra được 10 cặp xuất sắc nhất vượt qua hàng ngàn thí sinh để bước vào ngôi nhà chung. Nếu như Trương Ngọc Ánh giữ vai trò là giám khảo khách mời từ tập 1 đến tập 5, ở tập 6, Hoa hậu đẹp nhất châu Á - Hương Giang sẽ đảm nhiệm vị trí này. Cô giữ vai trò bảo vệ thí sinh và đưa ra những lời khuyên cho họ.

Người đẹp Hương Giang.
Hương Giang và giám khảo Quốc Bình.

Thử thách các cặp thí sinh phải đối mặt trong tập 6 là việc lên bản vẽ phác thảo căn nhà mình mong muốn. Vì vậy, ban tổ chức đã sắp xếp cho các thí sinh đến thăm nhà riêng của á hậu Thu Hương. Tại đây, các cặp đôi đã nhận được những lời chia sẻ, động viên tinh thần của người đẹp, giúp ích rất nhiều cho sự chuẩn bị của các cặp thí sinh.  

Sở hữu vẻ đẹp đầy thu hút, Hoa khôi thể thao 1995, á hậu Quý bà thế giới 2011 Thu Hương hiện có một cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chồng và 2 cậu con trai kháu khỉnh. Hiện tại, cô chủ yếu tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Nhà riêng của á hậu Thu Hương.

Gần đây, xuất hiện tại một số sự kiện của bạn bè, Thu Hương gây ấn tượng bởi vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp, viên mãn. Cô chia sẻ, chính cuộc sống gia đình hạnh phúc đã giúp cô duy trì nét tươi trẻ ở tuổi 34.

Tổ ấm của Thu Hương tọa lạc tại quận 9, được thiết kế với một không gian phảng phất hồn quê nhưng nội thất lại rất tiện nghi và hiện đại. Sau vài năm xây dựng, khu biệt thự đã hoàn thành vào cuối năm 2010 với kiến trúc độc đáo, chủ yếu sử dụng gỗ quý làm chất liệu.

Thu Hương chia sẻ, nhà của cô thiết kế dựa trên ý tưởng của kiểu nhà ba gian và nhà vườn truyền thống với các cây cột lớn giữa nhà, lối đi theo không gian mở, sao cho tất cả các ô cửa đều đón ánh nắng, gió sông và không khí tươi mát từ cây xanh trong vườn. Lối vào tuy hơi nhỏ hẹp nhưng phía cửa ngõ giáp bờ sông là nơi lý tưởng cho du thuyền neo đậu.

Cô chia sẻ với top 10 trong cuộc thi.

Điểm đặc biệt của khu biệt thự là đài vọng cảnh, nơi có thể tập trung khoảng 10 người cùng ăn uống, đàm đạo, đánh cờ và ngắm cảnh. Khu vườn rộng rãi là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc nướng ngoài trời khi họp mặt gia đình và bạn bè.

Trong quá trình tham quan, các cặp thí sinh đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm, cách trang trí nhà cửa và gu thẩm mỹ đặc biệt của á hậu.

Tập 6 của Cùng xây nhà mới sẽ được lên sóng vào lúc 21h15 thứ 6 ngày 18/10 trên kênh HTV7. 

Quảng Văn

Bạn có thể quan tâm