Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Giang vẫn quyến rũ dù ăn mặc kín đáo

Trong đêm nhạc diễn ra tối qua (19/9), giọng ca của "Vietnam Idol" đã dần chứng tỏ được thực lực của mình.

Tối qua (19/9), chương trình ca nhạc Đêm thần tượng lần thứ 5 đã diễn ra với sự góp mặt của 7 khách mời ăn khách hiện nay. Dù là đêm Trung thu nhưng vẫn có rất đông khán giả đến xem chương trình và nghe hát.
Hương Giang Idol khuấy động chương trình bằng ca khúc sôi động Tình 2000. Sau Vietnam Idol, Hương Giang đã tập luyện rất nhiều để cải thiện giọng hát của mình. Bằng chứng là đêm qua cô đã hát rất tốt và được khán giả cổ vũ nhiệt tình.
Cô diện trang phục cổ điển sang trọng nhưng không ngần ngại thể hiện các động tác vũ đạo quyến rũ.Có vẻ như sau sự cố về trang phục, Hương Giang đã cẩn thận hơn rất nhiều trong cách ăn mặc của mình.
Ca sĩ chuyển giới cũng trình bày Ngay dưới hiên nhà, một ca khúc được chú ý của cô trong thời gian gần đây.
Với những nỗ lực của mình, Hương Giang đang từng bước xóa bỏ những định kiến về mình để khẳng định tên tuổi trong làng nhạc Việt.
Á quân Vietnam Idol Hoàng Quyên khẳng định khả năng ca hát của mình với single vừa ra mắt Người em đã yêu.
Tiếp đó, giọng ca trẻ cũng hát lại Gió mùa về Ngày nắng.
Giọng hát nội lực, dáng người nhỏ bé và phong cách trình diễn đầy đam mê của Hoàng Quyên gợi nhớ quán quân Idol 2010 Uyên Linh.
365 dành riêng cho khán giả hai ca khúc ballad mà nhóm chia sẻ là “rất ít khi trình diễn trên sân khấu”, Không thể thay thếĐường chân trời.
“Gà cưng” của Ngô Thanh Vân cũng trình bày bản hit trong thời gian gần đây của mình Nơi anh không thuộc về. Sự xuất hiện của 4 chàng trai nhận được nhiều sự cổ vũ của các khán giả trẻ.
Đồng Lan như một điểm nhấn đầy mê hoặc của chương trình khi cô xuất hiện trên sân khấu và trình bày bài “hit” Cho em được yêu thương Je’taime. Cô cũng không quên giới thiệu ca khúc mới được ra mắt trong thời gian gần đây, Mẹ tôi.
Hai cô gái xinh xắn của JP Girl thổi một không khí nhẹ nhàng, đáng yêu với The day you went away. Lựa chọn phong cách ngọt ngào, hai cô gái Hồng Nhung và Hải Lê tách ra từ X5 cũng giới thiệu hai ca khúc mới trích trong album sắp ra mắt Nơi con tim yên bìnhLà tôi.
Phạm Hồng Phước tình cảm với hai ca khúc do chính mình sáng tác, Khi người lớn cô đơnGiá có thể ôm ai đó và khóc.

Phương Giang Ảnh: Đại Ngô

Bạn có thể quan tâm