Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Thảo bứt phá đêm chung kết 2 Vietnam's Got Talent

Kết hợp nhịp nhàng giữa giọng ca trời phú và khả năng diễn xuất, phần trình diễn của Hương Thảo đã khiến ban giám khảo lẫn khán giả phải thán phục.

Hương Thảo bứt phá đêm chung kết 2 Vietnam's Got Talent

Kết hợp nhịp nhàng giữa giọng ca trời phú và khả năng diễn xuất, phần trình diễn của Hương Thảo đã khiến ban giám khảo lẫn khán giả phải thán phục.

>> Võ Trọng Phúc, Tri Giao luyện tập căng thẳng trước chung kết
>> Đăng Quân, Bảo Ngọc - 'cặp đôi hoàn hảo' ở chung kết Got Talent
>> Vũ Song Vũ so tài 'cò bé' Thanh Trúc tại chung kết Got Talent

Nàng tiên cá Nguyễn Hương Thảo có lẽ là thí sinh có phần thi đáng chú ý nhất trong vòng chung kết 2 Vietnam's Got Talent vừa diễn ra đêm 29/4. Trong khi hầu như các thí sinh khác vẫn giữ hình ảnh và phong cách tương tự trong vòng trước, thì Hương Thảo đã có bước tiến vượt bậc với việc thể hiện một trích đoạn ngắn của vở nhạc kịch Popular. Ngoài việc khoe được giọng hát trời phú, trong đêm thi này, Thảo cũng phát huy được khả năng trình diễn của mình. Nhìn Hương Thảo trên sân khấu, có cảm giác như đang theo dõi một màn trình diễn trên sân khấu Broadway.

Nguyễn Hương Thảo trình bày trích đoạn trong vở nhạc kịch Popular.

Điều tiến bộ khác Hương Thảo chính là việc cô đã mạnh dạn di chuyển trên sân khấu, thay vì chỉ đứng một chỗ như trước. Thực tế, để tập trung thể hiện bài hát cho trọn vẹn đã khó, vậy mà cô gái trẻ đã nhớ rất chính xác từng động tác di chuyển và biểu hiện trên khuôn mặt.

Nhóm Mộc.

Được xếp trình diễn ở ngay tiết mục đầu tiên không làm 6 cô cậu sinh viên nhóm Mộc nôn nóng và căng thẳng. Sau khi thể hiện một ca khúc mộc mạc ở vòng loại sân khấu, Mộc đã sôi động và chuyện nghiệp hơn. Còn lần này, nhóm đã vươn xa hơn với ca khúc mang âm hưởng dân ca đương đại Dệt tầm gai.

Với sự phối hợp nhịp nhàng với các giọng bè trong nhóm, cùng với giọng nam chính tốt, Mộc đã làm được điều mà đúng như nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét là khiến nhiều ca sĩ hiện tại phải xấu hổ. Điều đáng tiếc duy nhất của Mộc nằm ở phần giữa sau của bài thi, khi các giọng ca hòa lẫn vào nhau chưa uyển chuyển lắm, khiến người nghe có cảm giác rối.

Dương Mạnh Hòa.

Không lựa chọn cách thể hiện một câu chuyện như đã từng làm ở vòng bán kết, lần này, anh chàng nhân viên ngân hàng Dương Mạnh Hòa đã mạnh dạn tập trung thể hiện kĩ thuật popping. Điều này không làm tiết mục của anh mất đi cái hay vốn có. Có thêm người bạn đồng hành, ban đầu nhiều người không khỏi lo lắng rằng người bạn diễn này sẽ khiến anh bị lu mờ. Thực tế, trong những giây phút đầu, điều này đã xảy ra khi bạn diễn của Hòa được giao cho những động tác đẹp mắt hơn. Rất may điều này đã nhanh chóng chấm dứt. Kể từ giai đoạn đó, Dương Mạnh Hòa và bạn diễn đã có sự phân chia đồng đều, các động tác cũng dứt khoát và ấn tượng hơn trước. So với Nguyễn Trường Giang popper của tuần trước, Dương Mạnh Hòa đã có phần trình diễn tốt hơn.

Vũ Đình Tri Giao.

Rút kinh nghiệm trong việc lựa chọn ca khúc, trong đêm chung kết này, thiên thần nhỏ Vũ Đình Tri Giao đã có nhiều đất để khoe giọng hát cao vút và nhẹ nhàng của mình với ca khúc Mama của Il Divo. Lần này, Tri Giao cũng gây được nhiều cảm xúc cho người nghe, vì chính em cũng gần gũi hơn với ca từ ý nghĩa của ca khúc nói về tình mẹ.

Nguyễn Phương Anh.

Với ca khúc khá quen thuộc của Lady Gaga - The edge of glory, Nguyễn Phương Anh thể hiện trọn vẹn được ý nghĩa về sự lạc quan, niềm tin chiến thắng trên gương mặt biểu cảm. Nhưng về giọng hát, nhiều người vẫn chưa cảm thấy ở cô bé sự sung sức như vòng loại sân khấu. Đêm nay, Phương Anh làm chủ sân khấu rất tốt, dù không thể di chuyển nhiều. Đây cũng là một ưu điểm rất lớn mà Phương Anh luôn biết cách tận dụng qua mỗi tuần.

Nhóm Gia đình bong bóng.
Võ Trọng Phúc.

Gia đình bong bóng và Võ Trọng Phúc đều có phần thi được đánh giá là không ấn tượng so với vòng trước. So về các pha mạo hiểm lẫn các dàn dựng, Gia đình bong bóng không gây cho khán giả cảm giác hào hứng như đã từng làm được ở bán kết, mặc dù họ cũng đã cố gắng rất nhiều dù một người bị chấn thương và hao hụt một người.

Võ Trọng Phúc đã tự làm khó mình khi lựa chọn một ca khúc không hề quen thuộc với khán giả Việt Nam là The more I drink của ngôi sao nhạc đồng quê Blake Shelton. Nhưng anh cũng đã đưa khán giả đến với không gian âm nhạc đồng quê thật sự, vui vẻ và rộn ràng hơn trước.

Clip của các bài thi đêm qua:

Dương Mạnh Hoà.
Vũ Đình Tri Giao.
Nhóm Mộc.
Võ Trọng Phúc.
Nguyễn Phương Anh.
Nhóm Gia đình bong bóng.

P.G

Theo Infonet.vn

P.G

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm