Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Tràm chủ động tán tỉnh hot boy trong MV mới

Trong MV "Đánh thức" sắp phát hành, nữ ca sĩ trẻ lột bỏ hình tượng dịu dàng để hóa thân thành một cô gái cá tính, quyết tâm "cưa đổ" đối phương.

Sau 2 single đầu tay Ngại ngùngVới em là mãi mãi, quán quân Giọng hát Việt mùa 1 - Hương Tràm tiếp tục giới thiệu đến khán giả hâm mộ trailer single thứ 3 mang tên Đánh thức. Đây cũng là single cuối cùng trước khi ra mắt album đầu tay vào tháng 10.
Đánh thức là sáng tác mang màu sắc R&B của Nguyễn Đức Cường - nhạc sĩ 8X có nhiều tác phẩm được giới trẻ yêu thích trong thời gian qua.
Bản thân Hương Tràm cũng kỳ vọng đây là sản phẩm sẽ mang lại những dấu ấn âm nhạc mới của mình sau 8 tháng rời cuộc thi Giọng hát Việt.
Lột bỏ hình ảnh trong sáng, dịu dàng với nickname "công chúa ballad", với single Đánh thức, Hương Tràm dũng cảm khai phá mình thêm ở dòng nhạc R&B.

Bên cạnh việc làm mới và độc đáo hơn âm nhạc của mình, Hương Tràm quyết tâm thực hiện MV cũng đi theo hướng xây dựng hình ảnh năng động, hiện đại, chủ động hơn với một kịch bản vui vẻ, hài hước, gắn liền với suy nghĩ và tình cảm của giới trẻ hiện nay.

MV xoay quanh câu chuyện của một tiểu thư xinh đẹp. Một lần tình cờ cùng 2 người bạn đi uống cafe trò chuyện, cô gái đã "say nắng" một chàng phục vụ của quán cafe. Từ đây, cô gái quyết tâm sẽ chinh phục được chàng trai bằng cách xin vào làm chung.
Những tình huống vui nhộn, bày trò của cô gái đã trở thành lý do kéo gần cô với anh chàng. Chuyện tình cảm của họ từ đây mà nảy nở và phát triển.
MV được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư - tác giả của rất nhiều MV thành công và gây được dư luận tốt của các ca sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm,...
Góp phần tạo nên sự hoàn thiện của MV Đánh thức còn là sự góp mặt của gương mặt hot boy Sonny Hupa (Nguyễn Hữu Phát), các diễn viên nhiệt tình và cá tính đến từ DamTV.
Với kinh nghiệm từ những MV từng thực hiện, cũng như video clip được hàng triệu lượt xem, Sonny HuPa và các diễn viên của DamTV đã mang đến một không gian vui nhộn và tự nhiên trong MV Đánh thức.
Đây cũng là những gương mặt gián tiếp tạo nên một hình ảnh Hương Tràm gần gũi hơn với công chúng khi không còn bị đóng khung trong hình ảnh lãng mạn trước đây.

MV Đánh thức của Hương Tràm sẽ chính thức được giới thiệu ngày 18/9.

Trailer MV Đánh thức của Hương Tràm.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm