Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Tràm diện váy ngắn cùng áo bóng chày trên sàn tập

Hiện tượng của The Voice đang cùng bạn bè ráo riết chuẩn bị cho đêm thi tiết theo.

Hương Tràm diện váy ngắn cùng áo bóng chày trên sàn tập

Hiện tượng của The Voice đang cùng bạn bè ráo riết chuẩn bị cho đêm thi tiết theo.

Hương Tràm ăn vận cá tính trong buổi tập cuối cùng.

Hương Tràm vừa cùng các đồng đội do Thu Minh huấn luyện là Xuân Sơn, Trúc Nhân, Trần Nghĩa và Kim Loan, Thùy Linh, Văn Thắng, Kiên Giang của đội Trần Lập đã có buổi tập lần cuối cùng ban nhạc chiều ngày 15/11. Trong buổi tập này, HLV và cả giám đốc âm nhạc của chương trình đưa ra không ít ý kiến đóng góp cho từng thí sinh của hai đội.

Trong đêm thi 18/11 tới, đội Trần Lập sẽ 4 ca khúc tiếng Việt với 4 màu sắc khác nhau trong khi ở đội Thu Minh, Hương Tràm và Trúc Nhân tiếp tục đón nhận thử thách từ HLV của mình với hai ca khúc tiếng Việt theo đúng sở trường của hai bạn. Trong 8 tiết mục thi, chỉ có hai ca khúc tiếng Anh của Đỗ Xuân Sơn và Dương Trần Nghĩa. Đặc biệt Xuân Sơn sẽ gây bất ngờ khi thể hiện một ca khúc bán cổ điển của giọng tenor lừng danh người Ý Andrea Bocelli.

Nếu Liveshow 5 nổi bật với thành công của Trúc Nhân khi cover lại Thu cạn của Nguyên Thảo thì ở Liveshow 7 lần này, đến 1/3 bài hát tiếng Việt chọn để dự thi là ca khúc đã từng được ca sĩ Nguyên Thảo thể hiện rất thành công. Cover lại những ca khúc này sẽ là một thử thách khá thú vị mà HLV đã đặt ra cho các bạn ấy.

Sau khi dừng chân ở Giọng hát Việt, Dũng Hà (thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng) vẫn còn là "quân sư" cho một số thí sinh cho vấn đề thiết kế trang phục trình diễn. Trong buổi tập, anh cũng đến để gặp Thùy Linh, tư vấn, góp ý tưởng cho trang phục biểu diễn của Linh trong tuần này. Bên cạnh đó, Dũng Hà cùng Phương Linh (đội Thu Minh), Hà Văn Đông (thí sinh đội Trần Lập) và ca sĩ Đoan Trang sẽ cùng nhau làm khách mời cho liveshow lần này.

Hương Tràm nhận được sự quan tâm đặc biệt của cả khán giả lẫn những người trong cuộc bởi giọng ca đầy nội lực và phong thái tự tin trên sân khấu.

Chỉ là ca sĩ khách mời nhưng Đoan Trang không tiếc lời chia sẻ, đóng góp cho các thí sinh đang chạy đua nước rút tại The Voice.

Đỗ Xuân Sơn và Dương Trần Nghĩa hứa hẹn sẽ làm nên nhiều bất ngờ tại vòng thi tới.

Bà nội trợ Kim Loan hừng hực sức sống trên sàn tập.

Anh chàng khiếm thị Hà Văn Đông khiến nhiều người bất ngờ khi trổ tài chơi dương cầm ngay trong buổi tập.

Sau giờ tập, các thí sinh không ngần ngại bỏ thời gian để tạo dáng cùng nhau.

Gia An

Ảnh: Lê Minh Hiếu

Theo Infonet

Gia An

Ảnh: Lê Minh Hiếu

Bạn có thể quan tâm