Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV nhạc phim của Hương Tràm được yêu thích trên BXH

MV “Cho em gần anh thêm chút nữa” nằm trong bộ phim cùng tên do Hương Tràm thể hiện được yêu thích trên bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 48.

Hương Tràm - MV Cho em gần anh thêm chút nữa Hương Tràm thể hiện ca khúc chủ đề Cho em gần anh thêm chút nữa trong bộ phim cùng tên được chuyển thể từ truyện ngắn của Gào.

Cho em gần anh thêm chút nữa là ca khúc chủ đề của bộ phim cùng tên do Hương Tràm thể hiện được yêu thích trong thời gian gần đây. Dù từng chuyển sang EDM nhưng người hâm mộ vẫn cho rằng pop ballad mới phù hợp với chất giọng của quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Minh chứng này được thể hiện rõ qua ca khúc nhạc phim.

Lời bài hát chạm vào cảm xúc, giọng hát da diết của Hương Tràm tạo ra sự đồng cảm nơi người nghe. Vì thế, bài hát vượt ra khỏi phạm vi của bộ phim để có đời sống riêng, đặc biệt được giới trẻ nhiệt tình ủng hộ. Vừa phát hành không bao lâu, Cho em gần anh thêm chút nữa nhanh chóng nắm giữ vị trí á quân trên bảng xếp hạng Zing Mp3.

bang xep hang Zing Mp3 tuan 48 anh 1

Jun Vũ và Đình Hiếu, hai nhân vật chính trong bộ phim Cho em gần anh thêm chút nữa. 

Chi Dân vẫn an toàn với ngôi đầu bảng nhờ MV Điều anh biết. Nam ca sĩ gốc Kiên Giang vẫn trung thành với phong cách cũ nhưng nhờ sở hữu lượng fan hùng hậu, sản phẩm mới của anh vẫn có chỗ đứng. MV Mưa trong lòng của Trịnh Đình Quang lùi xuống hàng 3 trong tuần mới.

Sống không hối tiếc của Hòa Minzy vẫn an toàn ở ngôi thứ 4. MV gây chú ý khi tung ra đúng thời điểm giọng ca sinh năm 1995 chia tay với bạn trai Công Phượng. Mr. Siro lùi xuống bậc 5 với MV Gương mặt lạ lẫm.

Bảo Anh có mặt ở vị trí thứ 6 với MV Yêu một người vô tâm. Dù nhận được những lời khen nhưng sản phẩm mới của giọng ca xinh đẹp vẫn thiếu sự bứt phá cần thiết. Shake It của bộ đôi Diệp Lâm Anh – Mr. T xuất hiện ở hạng 7 trong tuần mới. Sau thời gian tập trung đóng phim, quán quân Cuộc đua kỳ thú đã trở lại với âm nhạc.

MV Như phút ban đầu của Noo Phước Thịnh leo lên ngôi thứ 8, đánh dấu sự trở lại của anh sau nhiều tuần rớt hạng. Bằng Kiều – Văn Mai Hương nắm giữ hàng 9 với MV Nếu lúc ấy. Người cũ còn thương của Cao Thái Sơn khép lại top 10 MV tuần này.

Xem top 20 bảng xếp hạng MV tuần 48 tại đây.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm