Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Tràm giảm cân để diện đầm ôm

Sau thời gian giảm cân để có vóc dáng ưng ý, nữ ca sĩ gốc Nghệ An thực hiện bộ ảnh thời trang khoe phong cách quyến rũ và sang trọng.

Bộ ảnh được thực hiện ở thời điểm Hương Tràm nhận lời tham gia chương trình The Remix 2016.
Trang phục trong bộ ảnh hướng đến phong cách hiện đại, năng động, họa tiết là những đường sọc chạy thẳng tắp trên nền màu trơn. Trong ảnh, quán quân The Voice mùa đầu tự tin tạo dáng trước ống kính.
Hương Tràm cho biết, trước kia cô không dám nghĩ đến việc diện váy áo ôm sát vì sợ lộ khuyết điểm cơ thể. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, giọng ca gốc Nghệ An hoàn toàn tự tin ứng dụng phom trang phục kén người mặc.
Bộ cánh tiếp theo có tông màu đen sang trọng và huyền bí. Thiết kế tối màu dành cho các buổi tiệc khá ăn nhập với người mặc. Tông trang điểm đậm và kiểu tóc cột gọn gàng phù hợp.
Váy cut-out táo bạo, màu trơn ánh nhũ, chất liệu nhung co giãn được nữ ca sĩ yêu thích, chọn mặc trong các bữa tiệc, sự kiện đầu năm.
Trang phục khéo léo khoe vóc dáng của giọng ca Sẽ có người cần anh.
Tham gia chương trình The Remix 2016, Hương Tràm kết hợp với DJ King Lady và nhà sản xuất Duy Anh. Để mang đến màn trình diễn ấn tượng, nữ ca sĩ học vũ đạo từ 6 tháng trước. Cô cũng dành thời gian tập thể dục, giảm cân và cân bằng sức khỏe trong chặng đua sắp tới.

Min An

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Bạn có thể quan tâm