Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Tràm lộ hình xăm khi đến chúc mừng Đan Trường

Đàn em cùng công ty của anh Bo diện trang phục táo bạo, để lộ hai hình xăm ở lưng và bàn tay.

h
Sau 6 tháng ròng rã thực hiện, DVD Ký sự miền Tây của Đan Trường đã chính thức ra mắt. Để có những cảnh quay chân thật và gần gũi nhất, anh Bo không ngần ngại đến tận nhà những người nông dân để ăn ở, sinh hoạt một thời gian. Anh tự tay đánh bắt cá, chài lưới, nuôi gia súc để có những trải nghiệm chính xác nhất.
h
Đan Trường chia sẻ anh đã tìm hiểu rất nhiều tài liệu để lên kịch bản, các khâu sau đó cũng được thực hiện một cách kỹ lưỡng dưới sự giám sát, góp ý của nhiều người có chuyên môn. 
h
Nam ca sĩ chia sẻ thông qua sản phẩm này, anh mong muốn khán giả sẽ thấu hiểu phần nào công việc vất vả và tâm tư những người dân thuần nông miền Tây Nam bộ.
h
Ký sự miền Tây của Đan Trường sẽ được 18 đài truyền hình phát cho khán giả cả nước xem trong dịp Tết Âm lịch. Dịp này, nam ca sĩ cũng ra mắt 3 album nhạc gồm Mai đào đón xuân, 2 CD nhạc trẻ kết hợp dân ca Nhìn vào nỗi nhớ và Chàng Ốc tương tư. MV Lời tiên tri sẽ được phát hành vào ngày cận Tết. 
h
Đến chúc mừng cho Đan Trường là hai đàn em thân thiết trong nghề là Hương Tràm - ca sĩ đang cùng công ty quản lý với anh Bo và nhóm 365. Do hai thành viên Will và Isaac bận công việc riêng nên Jun và S.T đại diện đến tham sự buổi họp báo.
j
Hương Tràm vẫn theo đuổi hình ảnh gợi cảm và quyến rũ với bộ váy dạ hội được cắt cúp táo bạo. Cô chia sẻ hiện tại mình đã khá thoải mái với phong cách này. 
j
Quán quân The Voice mùa 1 khoe lưng trần táo bạo, khiến hình xăm ở lưng bị lộ ra ngoài.
h
Hương Tràm cho biết cô cũng vừa có hình xăm mới tại mu bàn tay phải, tuy nhiên cô từ chối chia sẻ về ý nghĩa của cả hai hình xăm này.
j
Hương Tràm sẽ xuất hiện trong DVD Ký sự miền Tây của Đan Trường cùng với Thanh Thảo, Phương Thanh, Mai Tuấn, nhóm 365 và nhạc sĩ Sơn Hạ. 

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm