Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Tràm mặc xuề xòa lọt nhóm sao mặc lỗi mốt tuần qua

Giọng ca ''Ngại ngùng'' mất điểm phong cách khi tham dự buổi ra mắt phim với bộ cánh thiếu chỉn chu, áo xuyên thấu mix lạc tông cùng quần trắng mặc nhà.

Góp mặt trong buổi ra mắt phim Into the storm - Cuồng phong thịnh nộ, Hương Tràm khiến người hâm mộ thất vọng khi nữ ca sĩ diện bộ trang phục kém tinh tế xuất hiện trước công chúng và truyền thông. Áo ren xuyên thấu được mix lạc mốt với kiểu quần lửng, khiến tổng thể trong như bộ trang phục mặc ở nhà. Gu thời trang kém tinh tế đưa giọng ca Ngại ngùng vào danh sách mỹ nhân mặc lỗi mốt tuần.
Gu thời trang rườm rà, quê mùa của Phương Vy cũng nhận được không ít góp ý trong thời gian qua. Tuy nhiên, giọng ca Lúc mới yêu vẫn chưa có sự thay đổi phù hợp với xu hướng chung. Khi tham dự một sự kiện âm nhạc, người đẹp trở nên lạc lõng với bộ cánh có quá nhiều chi tiết. Thiết kế gây khó hiểu với mảnh vải choàng ở thân sau, khiến người mặc trở nên nặng nề, kém thanh thoát.
Cựu hoa hậu Hà Kiều Anh cũng có mặt trong danh sách sao mix trang phục lạc tông của tuần vừa rồi. Bộ váy gam hồng, dáng chữ A hợp dáng người mặc, điểm nhấn cổ chữ V quyến rũ vừa đủ, thế nhưng chiếc bờm cài tóc lại phá hỏng tổng thể của set đồ. Phụ kiện trẻ trung dành cho độ tuổi mới lớn không còn phù hợp với người đẹp U50.
Hoa hậu Diệu Hoa tái xuất sự kiện giải trí khi đến đến chúc mừng đêm nhạc thơ của người đẹp Giáng My. Sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 1990 khiến nhiều người chú ý. Tuy nhiên, gu thời trang của người đẹp U50 lại không giúp cô tạo sức hút. Gu trang điểm đẹp mắt trở nên lạc tông bởi bộ cánh tối màu kém tươi tắn có nhiều chi tiết rối mắt, lỗi thời ở thân trước.
Bộ trang phục tuần vừa rồi của diễn viên Nhã Phương cũng không nhận được lời khen từ giới truyền thông. Thiết kế váy nữ tính điệu đà đi kèm áo vest tối màu có phần chững chạc, kèm theo là quần leggings gây rối mắt. Cách mix trang phục cho thấy gu thẩm mỹ không ổn định của nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc.
Người mẫu tuổi teen Bảo Trân góp mặt trong danh sách sao xấu của tuần vì bộ trang phục rườm rà, nhiều điểm nhấn thừa thãi. Trang phục rối mắt còn được mix cùng kiểu tóc tết xoắn không ăn nhập. Hình ảnh hỗn hợp nhiều phong cách không giúp người mặc tạo ấn tượng khi tham dự sự kiện. Bộ cánh vô tình đưa chân dài vào list mỹ nhân kém duyên của tuần.
Hot girl Lilly Luta nhận được đánh giá là diện trang phục quá già dặn so với hình ảnh trẻ trung, thanh lịch mà cô tạo dựng. Trong ảnh, nữ người mẫu tuổi teen diện mẫu áo crop-top in họa hiện đại, tông trang điểm và kiểu tóc hợp xu hướng. Thế nhưng mẫu váy tối màu dài rủ có phần chững chạc không mang lại điểm cộng cho người mặc.
Giống với trường hợp của Hà Kiều Anh, hot girl Huyền Lizzie không để lại hình ảnh đẹp mắt do phụ kiện băng-đô đi kèm kém tinh tế và không phù hợp với hình ảnh người mặc. Trang phục váy suông ''giấu dáng'' của nữ hot girl cũng không mấy chỉn chu khi tham dự sự kiện giải trí.
Hoa hậu đền Hùng Giáng My chứng tỏ gu thời trang kém ổn định khi diện bộ trang phục có điểm nhấn xếp ly kém sang trọng tại thân trước. Kèm theo là cách tay rộng rườm rà và mất đi vẻ đẹp tinh tế vốn có ở người mặc.
Hot girl Băng Di diện một thiết kế không vừa vặn vóc dáng khi góp mặt tại buổi ra mắt phim ở TP.HCM. Trang phục lỏng lẻo trên cơ thể người mặc khiến cô nhận phải điểm trừ về độ tinh tế, chỉn chu.

Linh Đan (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm