Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Tràm tham gia The Remix mùa 2

Nữ ca sĩ "Ngại ngùng" là cái tên đầu tiên trong danh sách tranh tài tại Hòa âm - ánh sáng 2016.

Hương Tràm là cái tên đầu tiên trong 8 thí sinh xác nhận tham gia The Remix 201​6. Đây là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên nữ ca sĩ tham gia sau khi đăng quang Giọng hát Việt 2013.

Hương Tràm chính thức tham gia The Remix mùa 2.
Hương Tràm chính thức tham gia The Remix mùa 2.

Nói về lý do nhận lời,  Hương Tràm cho biết: "Tôi thường xuyên theo dõi và rất thích mùa đầu tiên của The Remix. Bên cạnh đó, thể loại nhạc sôi động, cuốn hút và máu lửa cũng là định hướng tôi đã và đang theo đuổi. Tôi đã sẵn sàng cho sàn đấu thú vị này".

Hương Tràm nổi lên như một hiện tượng của Giọng hát Việt 2013 với giọng hát nội lực và cách xử lý ca khúc tinh tế. Sau cuộc thi, cô theo đuổi dòng nhạc pop ballad và lần lượt cho ra mắt những sản phẩm được khán giả quan tâm. Một năm trở lại đây, giọng ca 20 tuổi dần lột xác với thể loại nhạc dance sôi động, phong cách cũng gợi cảm và trưởng thành hơn.

Với lợi thế về giọng hát, cùng kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu lớn, Hương Tràm là ứng cử viên được đánh giá cao tại The Remix 2016 cũng như kỳ vọng đi sâu vào các vòng trong.

Quán quân The Voice mùa 1 được đánh giá cao tại The Remix.

Hiện tên tuổi DJ và nhà sản xuất âm nhạc đồng hành cùng Hương Tràm tại sân chơi này vẫn chưa được tiết lộ.

Trong mùa đầu tiên được tổ chức, The Remix trở thành một trong những chương trình thành công nhất năm. Sau 10 tuần tranh tài, Đông Nhi trở thành thí sinh xuất sắc giành giải đặc biệt.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm