Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Tràm thân thiết với hot boy lai Nga cao 1m92

Có mối quan hệ thân thiết với hot boy Nhikolai, cắn móng tay mỗi khi lo lắng hay thích hát trong nhà tắm... là những nét riêng ít người biết về quán quân "The Voice 2012". Dưới đây là 15 tiết lộ thú vị của cô nàng 18 tuổi.

1. Hương Tràm là người rất yêu thiên nhiên và động vật. Cô ca sĩ có biệt danh "Gà Tây" đã được một người bạn tặng cho một chú mèo và fan thân thiết tặng cho một chú chó nhỏ. Tên chú mèo là Bông còn chú chó là Gấu. Cô chia sẻ, cô rất vui vì có thêm những người bạn nhỏ ở bên cạnh và đã tìm hiểu cách nuôi cho các thành viên mới của gia đình, thậm chí, cô còn tò mò xem chủng loại của chú chó nhỏ để Google xem khi lớn... sẽ trông như thế nào. 
Hương Tràm bên thú cưng.

2. Hương Tràm rất thích trò chuyện với fan hay hứng thú tham gia các buổi offline với các fan. Cô từng rủ người hâm mộ đến nhà để nói chuyện và chia sẻ sự quan tâm tới từng thành viên trong FC. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên trò chuyện với fan như chị em thân thiết. Trong một thời gian ngắn, nữ ca sĩ đã tham gia tới 3 buổi offline cùng với các fan tại Hà Nội mà lần nào cũng để lại cho cô những kỷ niệm đáng nhớ và nhiều niềm vui. Đây là những khoảng thời gian cô được thỏa sức vui đùa sau những ngày làm việc căng thẳng.

3. Mặc dù bị báo chí xem là khó gần, nhưng Hương Tràm ngoài đời lại rất dễ kết bạn với nhiều ca sĩ nghệ sĩ khác khi tiếp xúc. Tính cách hòa đồng, giản dị, nhiệt tình với bạn bè nên của cô được mọi người quý mến và rất nhiều lời mời show... rủ đi chơi. 

4. Hương Tràm là người không chùn bước trước những khó khăn. Sự ngang bướng của cô từng được báo chí nói đến trong The Voice khi có những bất đồng với cả HLV Thu Minh, còn trong công việc, cô luôn có ý kiến riêng và bảo vệ quan điểm riêng với ý thức xây dựng cao.

5. Hương Tràm thường phản ứng khá nhanh trong những cuộc phỏng vấn và không ngại ngần trước những vấn đề khó. Điểm mạnh của cô là ngôn ngữ vì trước đây, ngoài là cây văn nghệ, cô gái 18 tuổi từng là cựu học sinh lớp chuyên Văn của trường Huỳnh Thúc Kháng, Nghệ An.

6. Một điều ít người biết là ngoài vai trò cố vấn của The Voice Kids, Hương Tràm có mối quan hệ bạn bè tốt với các thí sinh The Voice mùa 2 như Khánh Duy, Thành Nam, Hoàng Nhật Minh... Không chỉ theo dõi những người bạn trên TV, cô còn gặp gỡ và trò chuyện với những người bạn này ngoài đời, thậm chí, cô hỗ trợ bài vở và cách hát.

Hương Tràm tập luyện cùng Khánh Duy - đội của Quốc Trung trong cuộc thi The Voice 2013.
7. Rất nhiều thí sinh The Voice, The Voice Kids thần tượng Hương Tràm. Cô em cùng quê Võ Thị Thu Hà, người em cùng quê Nghệ An, Hồng Khanh (đội Hồ Hoài Anh) từng mong muốn sẽ thành công như đàn chị. Cô bé thường xuyên bày tỏ sự quan tâm giọng ca mình yêu thích trên trang cá nhân hay fanpage của ca sĩ 18 tuổi. Một thí sinh The Voice cũng liên tục sử dụng bài hát cô gái xứ Nghệ từng thi và đi hát để dự thi mùa 2 của Giọng hát Việt.

8. Thời gian qua, Hương Tràm liên tục học nhạc và vũ đạo để phục vụ cho việc thay đổi hình ảnh âm nhạc mới. Thầy giáo thanh nhạc khen cô học hỏi rất nhanh, còn thầy vũ đạo vừa dạy nhảy vừa chỉ dẫn những động tác khó để làm cơ thể cô dẻo dai hơn. Từng nhăn nhó, la hét trong phòng tập vì quá đau, nhưng tuyệt nhiên cô nàng chưa bao giờ khóc.

9. Hương Tràm từng thi hát với "bản sao" - Ngọc Trâm (đội Đàm Vĩnh Hưng) ở Nghệ An. Hai cô gái trẻ luôn giành được những vị trí cao nhất trong các cuộc thi âm nhạc tại quê hương trước khi cùng nhau tỏa sáng ở The Voice lần lượt trong 2 mùa vừa qua.

Cô nàng trở thành thần tượng của các em nhỏ trong cuộc thi The Voice Kids.

10. Hương Tràm mong muốn sẽ trở thành HLV The Voice Kids. Ước mơ này đến từ người thầy đáng kính HLV Thu Minh khi đã cho cô những bài học quý giá về đạo đức và làm nghề, cũng như được củng cố từ vai trò cố vấn trong chương trình The Voice Kids mùa 1.

11. Hương Tràm và hot boy lai mang hai dòng máu Việt - Nga Đinh Nhikolai của Vietnam's Next Top Model từng quen biết nhau khi cô có chuyến lưu diễn tại Nga. Hai người bạn còn hỏi thăm nhau trên mạng xã hội khi cô trở về Việt Nam.

Cô có vẻ khá có duyên với những anh có chiều cao "khủng" như bạn diễn trong MV Ngại ngùng Phạm Việt Anh cao 1m88, còn Nhikolai cao 1m92. Tuy nhiên, trong MV mới nhất, cô đã rút ngắn khoảng cách khi mời một hot boy có chiều cao tương đối để cả hai có thể quậy phá tưng bừng, không cần căn chỉnh nhiều góc máy như MV đầu tay.

12. Thuở bé, Hương Tràm có tật nháy mắt và được chữa "mẹo" bằng cái tát bất ngờ của mẹ. Cô còn một tật xấu khác là chưa bỏ được là cắn móng tay mỗi khi lo lắng.

Hương Tràm và chàng hot boy Nga cao 1m92 của Vietnam's Next Top Model là bạn bè thân thiết.
13. Mọi liên hệ với Hương Tràm nên bắt đầu sau 12h vì đây là thời điểm cô mới ngủ dậy. Cô gái 18 tuổi có thể ở yên trong phòng cả đêm hát và tự thu những bài nhạc mình yêu thích. Đặc biệt cô có thói quen hát khi đang... tắm.

14. Hương Tràm có thể hát và nói chuyện bằng giọng cả 3 miền với 3 người khác nhau cùng một lúc.

15. Mặc dù là người gan lỳ và ngang bướng, Hương Tràm tự nhận "sống biết điều" và lắng nghe. Khi tức giận, cô thường im lặng không nói gì. Phương pháp quen thuộc của cô là nhắn tin cho người đó.

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm