Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Tràm và quán bar bị phạt tiền vì váy lộ nội y

Trong scandal Hương Tràm mặc trang phục xuyên thấu ở quán bar, Sở Văn hóa Hà Nội thông báo đã phạt đơn vị tổ chức là 2 triệu đồng, còn Hương Tràm bị gửi giấy mời làm việc.

Ngày 28/8, ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn - cho biết, phía Cục đã gửi văn bản hỏa tốc yêu cầu Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội báo cáo và xử lý vụ ca sĩ Hương Tràm diện trang phục biểu diễn phản cảm, gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Đại diện Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội cũng thông báo, Sở đã đến làm việc và lập biên bản một quán bar tại Hà Nội sau khi xuất hiện hình ảnh Hương Tràm diện trang phục biểu diễn phản cảm khi diễn tại quán bar này. Hiện tại, quán bar này chưa đi vào hoạt động và chủ quán giải thích rằng những hình ảnh này là trong buổi biểu diễn thử. Dù vậy, Sở vẫn phải xử lý vi phạm với mức phạt là 2 triệu đồng. Chiều cùng ngày, Sở gửi giấy đến ca sĩ Hương Tràm mời cô lên văn phòng Sở để tường trình sự việc. Theo đại diện Sở, khung phạt cho vi phạm này từ 5 tới 10 triệu đồng.

Ca sĩ Hương Tràm diện trang phục phảm cảm khi biểu diễn trên bar. 

Ca sĩ Hương Tràm chia sẻ, cô sẽ gửi lời xin lỗi của mình tới người hâm mộ thông qua các phương tiện truyền thông trong thời gian tới.

Trước đó, tối 25/8, xuất hiện trên sân khấu một quán bar tại Hà Nội, Hương Tràm khiến khán giả "nhức mắt" vì trang phục xuyên thấu màu đen, hở toàn bộ lưng và lộ nội y trắng thiếu ý tứ. Bộ đồ này từng được Hương Tràm mặc diễn trước mặt kiều bào tại Úc. Gần đây nhất, cô bị chê xuề xoà khi mặc váy ngủ đi tập duyệt cho liveshow của Khắc Việt hay mặc váy quá ngắn lộ vòng 3 trong đêm nhạc chung với Nguyễn Trần Trung Quân tại một phòng trà Hà Nội.


Bình luận về việc Hương Tràm diện trang phục phản cảm khi biểu diễn, một độc giả của Zing.vn thất vọng: "Khi em trở thành quán quân Giọng hát Việt, tôi đã rất kỳ vọng vào em, vào một thế hệ ca sĩ trẻ có năng lực âm nhạc thật sự! Rồi bao nhiêu scandal của em, từ việc vô lễ với huấn luyện viên, nghi án tình cảm với Cao Thái Sơn, thẩm mỹ, nhưng tôi luôn bao dung cho rằng scandal đó không phải do em hoàn toàn tự tạo ra mà còn do tác động từ nhiều yếu tố! Nhưng đến hôm nay tôi hoàn toàn thất vọng về em, em đánh đổi hình ảnh, giá trị con người em như thế sao". 

Nhiều khán giả có chung nhận định: "Em có là một người nổi tiếng hay gì đi nữa thì cũng hãy Ăn - Mặc - Ở cho đúng lứa tuổi của mình. Người ta khen em chững chạc trong cuộc sống chứ không ai khen em lố lăng trong ăn mặc đâu... Các bạn trẻ thần tượng giọng hát của em sẽ ra sao khi thần tượng của mình chẳng ra thế nào. Hãy là em của ngày năm xưa đi".

'Tiếc cho tin nhắn từng bình chọn Hương Tràm'

Việc ăn mặc phản cảm khi biểu diễn trong bar của quán quân The Voice khiến nhiều khán giả thất vọng. Họ mong ca sĩ trẻ không sa vào con đường tiến thân bằng việc khoe da thịt.

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm