Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Hươu cao cổ’ Lee Kwang Soo đeo mặt nạ nặng 8 kg trong phim

Ngôi sao của show Running Man có vai diễn nửa người nửa cá trong phim điện ảnh mới, khiến anh phải đeo mặt nạ đầu cá nặng suốt nhiều tiếng đồng hồ.

Nhà sản xuất bộ phim Collective Invention vừa hé lộ những hình ảnh của nam diễn viên Lee Kwang Soo trong vai anh chàng nửa người nửa cá. 

Nhân vật của Lee Kwang Soo là chàng trai bị biến đổi thành người cá sau cuộc thí nghiệm thuốc thất bại. Để hóa thân vào vai diễn, anh chàng “hươu cao cổ” của Running Man phải đội mặt nạ đầu cá nặng 8 kg và ngồi hàng tiếng đồng hồ để ê-kíp hóa trang làm việc.

Lee Kwang Soo trong hậu trường hóa trang.
Lee Kwang Soo trong hậu trường hóa trang.

Thời điểm quay phim diễn ra vào mùa đông nhưng Lee Kwang Soo đến trường quay từ sáng sớm để hóa trang suốt 6 tiếng đồng hồ. Mặc dù thời tiết dưới - 10 độ C nhưng nam diễn viên vẫn không than phiền. Nhà sản xuất hé lộ, Lee Kwang Soo tự thực hiện các cảnh quay mà không nhờ diễn viên đóng thế. Sau mỗi phân cảnh, “hươu cao cổ” xem lại trên màn hình và lắng nghe nhận xét của đạo diễn và ê-kíp. Collective Invention ra rạp từ ngày 22/10 tới.

Tạo hình trên phim của Lee Kwang Soo.
Tạo hình trên phim của Lee Kwang Soo.

Cũng mới đây, hôm 12/10, công ty quản lý của Lee Kwang Soo cho biết nam diễn viên đang xem xét tham gia bộ phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung. Tác phẩm truyền hình trước đó của Lee Kwang Soo là It's Okay, That's Love lên sóng năm 2014. 

Dự án phim mới đang gây chú ý bởi có sự tham gia của 2 diễn viên hạng A - Go Hyun Jung và Jo In Sung – bạn diễn của Lee Kwang Soo trong It's Okay, That's Love.

"Hươu cao cổ" đang xem xét trở lại màn ảnh nhỏ.

 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm