Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hurtan Grand Albaycin - mẫu roadster được phát triển từ Mazda MX-5

Hurtan Grand Albaycin là mẫu roadster được phát triển dựa trên dòng Mazda MX-5. Chỉ có 30 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

Hurtan Grand Albaycin - xe mui tran lam tu Mazda MX-5 anh 1

Hurtan - nhà sản xuất xe của Tây Ban Nha vừa cho ra mắt chiếc Grand Albaycin. Đây là mẫu roadster phát triển dựa trên Mazda MX-5. Xe mang thiết kế hoài cổ, có tùy chọn mui cứng và mui mềm.

Hurtan Grand Albaycin - xe mui tran lam tu Mazda MX-5 anh 2

Ngoại hình của xe pha chất cổ điển và hiện đại. Một số chi tiết tạo điểm nhấn ở bên ngoài như đèn pha LED hình tròn, lưới tản nhiệt hình tấm khiên với các nan dọc. Vòm bánh xe mở rộng và bo tròn. Đèn hậu phía sau cũng ở dạng LED.

Hurtan Grand Albaycin - xe mui tran lam tu Mazda MX-5 anh 3

Mẫu roadster này sử dụng động cơ Skyactiv-G 1.5L và 2.0L của Mazda giống với thế hệ Mazda MX-5 nâng cấp. Xe được trang bị động cơ 2.0L, công suất 184 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn 205 Nm tại 4.000 vòng/phút. Phiên bản 1.5L có công suất 132 mã lực và mô-men xoắn 152 Nm.

Hurtan Grand Albaycin - xe mui tran lam tu Mazda MX-5 anh 4

Hurtan cũng sẽ trình làng thêm phiên bản mui cứng, phát triển từ MX-5 RF, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

Hurtan Grand Albaycin - xe mui tran lam tu Mazda MX-5 anh 9

Nhà sản xuất xe Tây Ban Nha cho biết họ chỉ sản xuất 30 chiếc Hurtan Grand Albaycin trong năm nay. Khách hàng muốn mua xe phải đặt cọc 5.000 euro (6.084 USD), giá khởi điểm của mẫu roadster này vẫn chưa được công bố.

Hurtan Grand Albaycin - xe mui tran lam tu Mazda MX-5 anh 10

Hurtan cho biết quá trình sản xuất Grand Albaycin sẽ kéo dài khoảng 4 tháng, hãng sẽ thông báo cho người mua về tình trạng sản xuất xe ở mỗi giai đoạn và tăng tính cá nhân hóa cho từng chiếc xe.

Cường Đô La mua Mercedes-AMG G 63 màu độc

Chiếc Mercedes-AMG G 63 của Cường Đô La sở hữu màu xanh China Blue hàng hiếm và gói trang bị AMG Night Package.

508 PSE PHEV - mẫu xe mạnh nhất của Peugeot được ra mắt tại Đức

Peugeot vừa giới thiệu biến thể sedan và wagon của 508 PSE PHEV tại Đức. Xe được trang bị động cơ tăng áp 1.6L và 2 động cơ điện có tổng công suất là 355 mã lực.

Vũ Huỳnh

Ảnh: Paultan

Bạn có thể quan tâm