Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hutech tổ chức các khóa luyện thi vẽ miễn phí cho thí sinh

Đồng hành cùng thí sinh xét tuyển đại học các ngành thiết kế và kiến trúc, Đại học Công nghệ TP.HCM tổ chức lớp ôn thi vẽ, hỗ trợ 100% lệ phí.

Theo đó, từ ngày 2/7, Hutech chính thức khai giảng các khóa luyện thi vẽ cho thí sinh. Mỗi khóa luyện thi có thời lượng 2 tuần, thí sinh học 3 buổi/tuần (mỗi buổi 5 tiết) tại trụ sở Đại học Hutech (475A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Môn năng khiếu vẽ là điều kiện cần thiết để thí sinh tham gia xét tuyển đại học nhiều ngành thuộc nhóm kiến trúc - mỹ thuật ứng dụng. Tuy nhiên, không ít thí sinh yêu thích các ngành thuộc nhóm này nhưng chưa tự tin với năng lực của bản thân. Vì vậy, một khóa luyện thi bài bản sẽ tiếp thêm động lực để các bạn chinh phục thành công ngành học yêu thích.

dai hoc Hutech anh 1
Hutech tổ chức lớp ôn luyện năng khiếu miễn phí cho thí sinh ngành mỹ thuật, kiến trúc.

Tham gia khóa luyện thi vẽ tại Hutech, thí sinh được ôn luyện với đội ngũ giảng viên đang giảng dạy tại trường, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đứng lớp. Tại đây, các bạn sẽ được hệ thống lại kiến thức từ cách vẽ các khối cơ bản, cách dựng hình đến tạo mảng sáng tối... cũng như những nguyên tắc thẩm mỹ cơ bản để có thể hoàn thành tốt một bài thi vẽ đạt yêu cầu.

Khóa học cũng là cơ hội để thí sinh từng học vẽ có thể kiểm tra lại năng lực, bồi dưỡng thêm khả năng cảm thụ cũng như năng khiếu thẩm mỹ của bản thân. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để thành công với các ngành thuộc nhóm năng khiếu.

Trong cuộc sống hiện đại với chuẩn mực thẩm mỹ được nâng cao trong mọi lĩnh vực, nhóm ngành kiến trúc - mỹ thuật ứng dụng ngày càng khẳng định được vai trò của mình. Đó là làm đẹp cho con người (thiết kế thời trang) hay làm đẹp cho không gian sống (kiến trúc, thiết kế nội thất); đòi hỏi người làm thiết kế vừa là một nghệ sĩ với khả năng sáng tạo, vừa có nền tảng được đào tạo bài bản.

dai hoc Hutech anh 2
Thí sinh trúng tuyển các ngành thuộc nhóm ngành kiến trúc - mỹ thuật tại Hutech sẽ được nhận học bổng doanh nghiệp trị giá 40% học phí toàn khóa.

Chính vì vậy, nhu cầu nhân lực của các ngành này luôn ở mức cao. Với mô hình đại học - doanh nghiệp và định hướng đào tạo thực tiễn, Hutech là một trong những cái tên được nhà tuyển dụng ưu ái. Thí sinh tốt nghiệp năm 2018 trúng tuyển vào các ngành kiến trúc, thiết kế nội thất, thiết kế thời trang tại Hutech sẽ được nhận học bổng doanh nghiệp trị giá 40% học phí toàn khóa.

Năm nay, các ngành kiến trúc, thiết kế thời trang, thiết kế nội thất và thiết kế đồ họa tại Hutech xét tuyển theo 2 phương thức: dựa trên kết quả kỳ thi THPT Quốc gia 2018 và xét học bạ lớp 12.

Trong đó, với ngành thiết kế đồ họa, thiết kế thời trang, thí sinh có thể xét tuyển theo một trong 4 tổ hợp V00 (Toán - Lý - Vẽ), H01 (Toán - Văn - Vẽ), V02 (Toán - Anh - Vẽ), H02 (Văn - Anh - Vẽ). Với ngành kiến trúc và thiết kế nội thất, thí sinh có thể linh hoạt chọn tổ hợp A00 (Toán - Lý - Hóa), D01 (Toán - Văn - Anh) (không có môn Vẽ) hoặc tổ hợp H01 (Toán - Văn - Vẽ), V00 (Toán - Lý - Vẽ) (có môn Vẽ) để tăng cơ hội trúng tuyển đại học.

dai hoc Hutech anh 3
Năm 2018, Hutech xét tuyển các ngành thuộc nhóm kiến trúc - mỹ thuật theo hai phương thức.

Thí sinh có thể tham gia kỳ thi vẽ do Hutech tổ chức hoặc lấy kết quả thi từ các trường đại học khác để xét tuyển. Hutech tổ chức liên tục 4 đợt thi vẽ vào các ngày 7/7, 21/7, 4/8 và 18/8 để thí sinh lựa chọn đăng ký.

Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học, thí sinh liên hệ phòng tư vấn tuyển sinh - Đại học Công nghệ TP.HCM tại số 475A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM; điện thoại: (028) 5445 2222 - (028) 2201 0077; email: tuyensinh@hutech.edu.vn; website: www.hutech.edu.vn.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm