Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huy Khánh dẫn vợ con đi cổ vũ Yasuy

Thân thiết sau "Vietnam Idol 2012", chàng MC điển trai luôn ủng hộ những hoạt động của Yasuy.

Trong quá trình thực hiện MV cho single đầu tay Về với lúa của quán quân Vietnam Idol 2013, ê-kíp đã tình cờ bắt gặp một đàn heo đang được nuôi trong nhà. Hình ảnh chú heo con dễ thương đã làm đạo diễn Danny Đỗ chợt nhớ đến câu chuyện Yasuy đã chia sẻ ngay trong đêm đăng quang. Thế là anh quyết định đón chào sự góp mặt của "diễn viên bất đắc dĩ" này vào MV.
Anh chia sẻ: "Tôi muốn khán giả nhớ lại hình ảnh chân thật của Yasuy, nhớ đến những câu nói mộc mạc của cậu ấy và nhớ về câu chuyện của chàng trai người Chu Ru với ước mơ bình dị, thế là tôi quyết định đưa heo cho Yasuy bồng trong một cảnh quay của bài hát".
Tuy nhiên, khi làm quen với chú heo này, Yasuy đã gặp sự cố khi được "bạn diễn" đã "tặng" cho một "món quà" không mong đợi. 
Bên cạnh những cảnh quay trên cánh đồng lúa và trong nhà kho, MV Về với lúa còn xuất hiện một đoạn Yasuy vẽ tranh, một bức tranh kể lại toàn bộ câu chuyện về hành trình chinh phục ngôi vị thần tượng cũng như giấc mơ âm nhạc của chàng trai người Chu Ru. 
Về với lúa là ca khúc đầu tay của Yasuy - quán quân Vietnam Idol 2012 sau khi anh đăng quang cuộc thi này. 
Đây là một sáng tác của tác giả trẻ Isaac Thái viết về tình yêu quê hương, về những người con xa quê luôn hướng về nơi chôn nhau cắt rốn.
Bên cạnh những cảnh quay trong nhà kho, MV còn có những cảnh quay tuyệt đẹp tại một cánh đồng ở huyện Củ Chi. Quá trình thực hiện MV Về với lúa đã để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho Yasuy. Anh nhớ lại: "Lúc thực hiện những cảnh quay trên cánh đồng, đạo diễn bảo tôi phải vừa đi trên ruộng vừa phiêu trên bài hát, nhưng cảm giác lúc đó cứ sợ té xuống ruộng nên tôi không dám phiêu, nhưng nhớ nhất vẫn là lúc quay hình với chú heo con".
MV dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 10/12 sắp tới. Đây chính là tình cảm của Yasuy dành tặng cho những khán giả yêu mến giọng hát mộc mạc, giàu tình cảm của anh.
Đến theo dõi quá trình quay MV của Yasuy còn có MC Huy Khánh cùng vợ là diễn viên Mạc Anh Thư và cô con gái nhỏ.
Ngay từ khi Vietnam Idol 2012 diễn ra, Huy Khánh đã dành rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ cho chàng trai dân tộc Chu Ru. Sau khi chương trình kết thúc, họ cũng trở nên thân thiết với nhau.
Cô bé Cát không phải là gương mặt quá xa lạ với khán giả theo dõi Vietnam Idol 2012. Năm ngoái, Cát từng tham gia làm diễn viên phụ cho một đoạn clip của các thí sinh.
Mặc dù Huy Khánh và Mạc Anh Thư chưa chính thức kết hôn như họ đang rất hạnh phúc với cô con gái xinh xắn sắp tròn 2 tuổi.

Phương Giang Ảnh: BHD

Bạn có thể quan tâm