Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huy Luân tham gia đêm nhạc của Nguyễn Ánh 9

Con trai của diễn viên Kim Xuân sẽ tham gia đêm nhạc "Tình khúc vượt thời gian" với chủ đề "Nguyễn Ánh 9 - Tình khúc chiều mưa" để giới thiệu các tác phẩm và tiếng dương cầm điêu luyện của nhạc sĩ này.

Ít ai biết được rằng, chàng ca sĩ điển trai Huy Luân gây nhiều bất ngờ tại cuộc thi The Winner Is lại là học trò “ruột” của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Ông chính là người định hướng, tiếp sức cho Huy Luân theo đuổi dòng nhạc trữ tình. 

Xuất hiện trong chương trình đặc biệt của vị nhạc sĩ tài hoa, Huy Luân sẽ mang đến ca khúc Sài Gòn em và tôi và song ca cùng nữ ca sĩ Bích Hiền với tình khúc Hạnh phúc ngọt ngào.

Ca sĩ Huy Luân.

Bên cạnh Huy Luân, các học trò khác của vị nhạc sĩ tài hoa này như Ngọc Mai, Thúy Huyền, Bích Hiền cũng góp mặt trong chương trình… Họ được chính Nguyễn Ánh 9 tin tưởng giao các ca khúc Cô đơn, Mênh mông tình buồn, Một phương trời nhớ…

Đêm nhạc còn có sự tham gia của dàn ca sĩ nổi tiếng như Elvis Phương, Cẩm Vân, Khắc Triệu, Đức Tuấn, Lê Hiếu, Hồng Mơ... Trong đó, danh ca Elvis Phương sẽ biểu diễn bài Không, ca khúc đầu tiên của Nguyễn Ánh 9 từng được danh ca Đặng Lệ Quân thể hiện rất tình cảm.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Không chỉ thưởng thúc âm nhạc, trong không khí sang trọng, ấm cúng, khán giả sẽ được thưởng thức ngón đàn điêu luyện của chính nhạc sĩ. Đây là món quà đặc biệt mà Nguyễn Ánh 9 dành tặng khán giả - những người đã luôn yêu mến nhạc phẩm của ông trong suốt thời gian qua.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 24/8 tại Nhà hát Bến Thành và truyền hình trực tiếp trên VTV9. 

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm