Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huy Me: 'Điểm xấu nhất của mình là mắt thâm quầng'

Trong sản phẩm mới của mình, nam vlogger Hà thành không ngần ngại chia sẻ về cuộc sống, công việc hiện tại tới những bạn trẻ yêu mến.

Sau một thời gian vắng bóng với các sản phẩm riêng, tham gia hoạt động nghệ thuật, điện ảnh, mới đây, vlogger Huy Me (Phạm Công Thành) trở lại với clip Trả lời câu hỏi của người hâm mộ. 

Mở đầu vlog lần này, chàng trai sinh năm 1993 đã có những chia sẻ thật lòng về công việc cũng như cuộc sống hiện tại.

Theo đó, Huy Me đã chính thức Nam tiến để theo đuổi sự nghiệp của mình. Chàng vlogger sống chung cùng hai người bạn thân. Cuộc sống xa gia đình có nhiều điều thú vị như tự chăm sóc bản thân, phải làm nhiều việc từ lớn đến nhỏ... Tuy nhiên, đây không phải khó khăn quá lớn với Huy Me.

9X cho biết, do công việc quá bận rộn nên anh chưa có dịp về thăm gia đình. Cuối clip, Huy Me vui mừng chia sẻ khoảnh khắc lần đầu gặp cháu trai (con của Trang Lou - Tùng Sơn) khiến nhiều người thích thú.

Huy Me: 'Điểm xấu của mình là mắt thâm quầng' Trong phần trả lời câu hỏi của người hâm mộ, Huy Me chia sẻ những điểm chưa hài lòng về bản thân.

Trả lời cho câu hỏi về việc tham gia các dự án điện ảnh, Huy Me chia sẻ vừa hoàn thành những cảnh quay mới trong bộ phim Bạn gái tôi là sếp, sẽ ra mắt vào tháng 10. Hiện tại, ngoài là diễn viên tự do, 9X vẫn chú trọng vào phát triển cộng đồng YouTuber Việt. 

Bên cạnh phần giải đáp những thắc mắc của fan, Huy Me cũng đem đến cho người xem giây phút thư giãn khi kết hợp cùng Phở Đặc Biệt trong thử thách "ngậm nước, nhịn cười".

Với cách dẫn chuyện hài hước và các câu chuyện chia sẻ thú vị, Vlog 5 điều về mình của Huy Me nhận được phản hồi tích cực từ dân mạng, thu hút hơn 50.000 lượt xem trên YouTube. 

Huy Me tham gia thách 'ngậm nước nhịn cười' cùng Phở Đặc Biệt Huy Me tham gia thách 'ngậm nước nhịn cười' cùng Phở Đặc Biệt.

Huy Me tên thật là Phạm Công Thành, sinh năm 1993, tại Hà Nội. Anh được biết đến từ nhiều vlog cùng thời với các vlogger đình đám Việt như JVevermind, An Nguy, Phở Đặc Biệt... 

Nam vlogger cũng thành công với vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Siêu trộm được công chiếu dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Phở Đặc Biệt: 'Mình chưa muốn chia sẻ về chuyện tình cảm'

Trước những đồn đoán về mối tình với hot girl SunHT, Phở Đặc Biệt trả lời hiện chưa phải thời điểm để anh công khai chuyện cá nhân.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm