Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huy Tuấn: Tóc Tiên xứng đáng với vai trò giám khảo

Giám đốc âm nhạc của Dream High khẳng định Tóc Tiên hoàn toàn phù hợp ngồi ghế nóng chương trình.

Đỗ Hiếu cho rằng Tóc Tiên ngồi ghế nóng chưa hợp lý

Nhà sản xuất đang tham gia chương trình Dream High nghĩ nhận xét của Tóc Tiên đã định hướng khán giả sai lệch với thể hiện của thí sinh đội mình.

Sau live show 2 của Khởi đầu ước mơ – Dream High, thí sinh Hồng Châu của đội Đỗ Hiếu phải nói lời chia tay với chương trình. Mất một thí sinh, nhà sản xuất âm nhạc trẻ tỏ ra khá bức xúc.

Cụ thể, khi nhận xét thí sinh Hồng Châu, Tóc Tiên cho rằng bản mash-up có vấn đề. Góp ý này khiến Đỗ Hiếu không đồng tình và cho rằng đó là những lời nói có phần chủ quan của Tóc Tiên.

Tuy nhiên, sau những tranh cãi, Đỗ Hiếu lại bất ngờ cho rằng tất cả sự việc chỉ là… hiểu lầm. Chia sẻ trên trang cá nhân, Đỗ Hiếu viết: “Tôi cũng xin gửi lời xin lỗi đến phía ca sĩ  Tóc Tiên vì đã làm cho mọi người hiểu sai về vấn đề và ảnh hưởng đến hình ảnh của Tiên. Tôi chỉ muốn nói lên sự bức xúc và bất đồng quan điểm của hai bên”.

Huy Tuan len tieng giua on ao Do Hieu che Toc Tien khong du tam anh 1
Sau live show 2, Đỗ Hiếu bức xúc cho rằng Tóc Tiên ngồi ghế nóng chưa hợp lý để nhận xét về các nhà sản xuất âm nhạc và thí sinh.

Liên lạc với nhạc sĩ Huy Tuấn, giám đốc âm nhạc của chương trình xung quanh những ồn ào nói trên, anh khẳng định Tóc Tiên hoàn toàn đủ tầm để ngồi ghế nóng chương trình này để nhận xét về các tiết mục.

“Tôi nghĩ Tóc Tiên là một trong những ca sĩ có nhiều thành công trong thể loại EDM. Đặc biệt với màn trình diễn Vũ điệu cồng chiêng, cô được nhớ tới như một đại diện tiêu biểu của thể loại nhạc này, và tôi nghĩ cô ấy hoàn toàn phù hợp xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt của chương trình trong đêm nhạc chủ đề tiết tấu", anh nói.

Còn về lùm xùm liên quan tới ý kiến của đội trưởng Đỗ Hiếu về chuyên môn của Tóc Tiên và chương trình, Huy Tuấn bày tỏ sự thông cảm: "Tôi nghĩ những bức xức của Đỗ Hiếu là có thể hiểu được khi Hiếu là một đội trưởng rất chăm chút cho thí sinh của đội mình. Nhưng một số ý kiến của cậu ấy truyền đạt tới công chúng qua báo chí chưa đúng với tinh thần mà cậu ấy muốn bày tỏ nên đã gây ra những hiểu lầm không đáng có”.

Huy Tuan len tieng giua on ao Do Hieu che Toc Tien khong du tam anh 2
Huy Tuấn khẳng định việc mời Tóc Tiên ngồi ghế nóng hoàn toàn chính xác.

Trong live show 3 mang chủ đề đêm nhạc Thần tượng diễn ra vào lúc 21h thứ năm (24/11), top 10 cá tính âm nhạc sẽ cùng tranh tài bằng những tiết mục được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng suốt 1 tuần qua.

Ngoài hai giám khảo xuyên suốt là nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn và ca sĩ Thu Minh, giám khảo khách mời đặc biệt ngồi “ghế nóng” sẽ là diva nhạc nhẹ Hồng Nhung.

Đỗ Hiếu cho rằng Tóc Tiên ngồi ghế nóng chưa hợp lý

Nhà sản xuất đang tham gia chương trình Dream High nghĩ nhận xét của Tóc Tiên đã định hướng khán giả sai lệch với thể hiện của thí sinh đội mình.

Sam Linh

Bạn có thể quan tâm