Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền Baby bí mật cưới chồng từ 6 tháng trước

Những hình ảnh về đám cưới sang trọng của hot girl Huyền Baby với dàn siêu xe vừa được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người bất ngờ. Thế nhưng, cô đã theo chồng về dinh từ nửa năm trước.

Nổi lên từ cuộc thi Miss Teen 2008 với gương mặt đáng yêu cùng năng khiếu âm nhạc, Huyền Baby trở thành hot girl Hà thành nổi bật, nhận được sự yêu mến của nhiều người.

Cô đã từng có một thời gian Nam tiến để theo đuổi con đường âm nhạc nhưng không mấy thành công. Sau đó, Huyền lại trở về Hà Nội, cùng với 2 cô bạn thân của là Emily và Hạnh Sino lập thành một nhóm nhạc nữ. Tuy nhiên, nhóm B.sily của Huyền cũng tan rã do mỗi người có một dự định riêng. 

Hình ảnh hot girl Huyền Baby trên mạng xã hội khiến nhiều người nghĩ rằng cô chụp ảnh cưới. Tuy nhiên cô trả lời rằng đây là những bức ảnh chụp chơi.

Sau một thời gian dài vắng bóng, mới đây clip về đám cưới của Huyền Baby lộ diện trên mạng xã hội gây xôn xao. Clip dài hơn 9 phút ghi lại gần như trọn vẹn lễ cưới của Huyền Baby và chú rể Quang Huy, từ công tác chuẩn bị, đến màn rước dâu và cuối cùng là lễ thành hôn.

Từ trước đến nay, hot girl Huyền Baby được biết đến là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trong khi bạn bè cùng trang lứa đã dần kết hôn thì cô vẫn chưa một lần công khai người yêu.

Xe hoa sang trọng của hot girl Huyền Baby trong lễ cưới.

 

Hình ảnh Huyền Baby trong clip đám cưới.

Ngay sau khi clip về đám cưới được lộ diện, đã nhiều người bộc lộ sự ngạc nhiên trên trang mạng xã hội cá nhân của cô.

Được biết, Huyền Baby đã kết hôn cách đây nửa. Tuy nhiên, cô không muốn công khai chuyện đời sống cá nhân trên mạng nên đám cưới này cũng được bạn bè giữ kín.


H.A

Bạn có thể quan tâm