Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền Lizzie hóa quý cô công sở trong bộ sưu tập mới của Charmilles

Với 12 thiết kế office wear sang trọng, bộ sưu tập Stunning You của nhà mốt Charmilles kết hợp cùng nữ diễn viên Huyền Lizzie mang đến làn gió mới cho thời trang công sở.

Không chỉ có năng diễn xuất, bản lĩnh trong kinh doanh, Huyền Lizzie còn đốn tim fan nhờ nhan sắc ngày càng thăng hạng. Nữ diễn viên sinh năm 1990 là hình mẫu phụ nữ hiện đại độc lập, tự tin và thành công trong cuộc sống.

Charmilles anh 1

Đó cũng là lý do Charmilles bắt tay cùng Huyền Lizzie trong bộ sưu tập Stunning You mới phát hành. Đại diện mốt Charmilles cho biết đây là món quà đặc biệt dành tặng quý cô yêu thích phong cách thời trang hiện đại mà vẫn tôn lên nét đẹp cổ điển, thanh lịch.

Khoác lên mình những thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập Hè - Thu 2024 của thương hiệu Charmilles, Huyền Lizzie thành công thể hiện gu thời trang tinh tế, đẳng cấp và nhan sắc trẻ trung ở độ tuổi 34. Những chiếc váy basic được nhà thiết kế của Charmilles biến tấu kiểu dáng, tạo điểm nhấn ở vòng eo, đường cắt may bất đối xứng, thắt nơ xinh xắn và tone màu trầm ấm tạo nên nét duyên dáng, không lỗi mốt.

Charmilles anh 2

Các nhà thiết kế của Charmilles tính toán tỉ mỉ, cẩn trọng từ quá trình dựng phom cùng kỹ thuật thuật tailoring cầu kỳ để phom dáng nhẹ nhàng ôm lấy cơ thể, mang đến thân hình “đồng hồ cát” cho người mặc.

Khi diện thiết kế của Charmilles, Huyền Lizzie hóa nàng thơ công sở với set áo và chân váy rời cùng tone màu, chất liệu. Các mẫu thiết kế làm nổi bật vòng eo “con kiến” của nữ diễn viên Thương ngày nắng về. Kiểu dáng chân váy dài kết hợp đôi giày cao gót hack chiều cao đáng kể, tạo đường nét thanh thoát cho người mặc.

Charmilles anh 3

Sơ mi và quần âu cũng là thiết kế “quen mà lạ” trong bộ sưu tập Stunning You. Nữ diễn viên kết hợp sơ mi cổ đức tay hến cùng quần ống suông để tôn lên nét năng động. Là một phụ nữ thành đạt, Huyền Lizzie lựa chọn trang phục này khi đi làm hoặc gặp gỡ đối tác.

Charmilles anh 4

Theo đuổi hình ảnh đa phong cách, mỹ nhân VTV không ngần ngại lựa chọn thiết kế váy liền mang hơi hướm cổ điển thập niên 50 từ chất liệu vải lụa tự nhiên. Với kiểu dáng dài, phom váy ôm nhẹ cơ thể kết hợp cùng chất liệu mềm mại, Huyền Lizzie xuất hiện đầy gợi cảm và sang trọng.

Charmilles anh 5

Bên cạnh công việc diễn viên, Huyền Lizzie còn là doanh nhân thành đạt. Cô luôn chú trọng đến hình ảnh mỗi khi xuất hiện. Các thiết kế trong bộ sưu tập Stunning You được người đẹp ưu ái lựa chọn nhờ kiểu dáng chỉn chu nhưng không nhạt nhòa.

Chất liệu vải là điểm nổi bật của Stunning You được đánh giá cao. Các thiết kế mới nhất đều sử dụng vải cao cấp như ruby Hàn, gạo Hàn, lụa, tuytsi… vừa phù hợp thời tiết mùa hè vừa giữ phom, tôn hình thể người mặc. Đặc biệt, màu sắc chủ đạo trong bộ sưu tập lần này là Earth tones - tông trầm, mang đến vẻ thân thiện, gần gũi với thiên nhiên và dễ ứng dụng.

Khởi đầu hành trình thời trang từ năm 2004 tại Hà Nội, đến nay, Charmilles đã tròn 2 thập niên chinh phục phái đẹp. Nhận thấy xu hướng thời trang kết hợp chất liệu cổ điển và nếp sống hiện đại, Charmilles xây dựng thương hiệu thiết kế trang phục công sở dễ mặc, dễ phối và có tính ứng dụng cao. Nhiều năm qua, Charmilles ghi dấu ấn trong ngành công nghiệp thời trang với những bộ sưu tập phù hợp xu hướng nhưng vẫn giữ được nét nữ tính, cổ điển, thanh lịch đặc trưng của phái đẹp.

Stunning You mang ý nghĩa vẻ đẹp lộng lẫy và ấn tượng. Bộ sưu tập của Charmilles là lời khen ngợi dành riêng cho phái đẹp - hãy luôn tỏa sáng như những đóa hoa. Đó cũng là cảm hứng thiết kế Charmilles luôn “bắt gặp” ở các quý cô của mình.

Địa chỉ showroom:

150 Cầu Giấy, Hà Nội

215 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

112 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

106 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

680 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Bắc, Hà Nội

178 Lê Hoàn, TP Thanh Hóa

64 Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương

102 Mê Linh, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Hotline: 0934433776

Fanpage: https://www.facebook.com/Charmilles.Fashion

Website: https://charmilles.vn/

Hảo An

Bạn có thể quan tâm