Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền My chọn đầm dạ hội màu đỏ rực rỡ ở chung kết Hoa hậu Hòa bình

Trong đêm chung kết Miss Grand International (tối 25/10), đại diện Việt Nam sẽ mặc bộ đầm ôm sát, kiểu dáng đuôi cá giúp khoe đường cong cơ thể.

Trang phục dạ hội Huyền My chọn cho đêm thi quan trọng nhất là sản phẩm của NTK Anh Thư. Bộ đầm màu đỏ kiểu dáng đuôi cá giúp người mặc khoe khéo vòng eo và những đường cong cơ thể. Mẫu thiết kế này được nhận xét nổi bật và đẹp hơn chiếc váy đính lông vũ Huyền My mặc ở vòng bán kết.

Miss Grand International 2017 anh 1
Bộ đầm dạ hội Huyền My sẽ mặc trong đêm chung kết. 

Theo format chương trình, trong đêm chung kết, sau phần trình diễn mở màn của 77 người đẹp, ban tổ chức sẽ công bố top 20, rồi đến top 10. Trước giờ G, Huyền My chia sẻ cô hy vọng đoạt danh hiệu cao nhất cuộc thi, nhưng kết quả thế nào thì cũng không buồn bởi đã cố gắng hết sức.

"Tôi mong muốn khán giả có cái nhìn công tâm. Tôi cũng phải nỗ lực như những thí sinh khác, thậm chí gấp 2, gấp 3. Tôi cũng trăn trở nhiều, nếu mình được giải thì ra sao, không được giải thì khán giả phản ứng thế nào. Nhưng dù sao tôi đã cố gắng tất cả. Những khán giả thực sự yêu quý mình sẽ nhìn nhận ra sự cố gắng", á hậu tâm sự. 

Miss Grand International 2017 anh 2
Kết quả dự đoán của trang Global Beauties

Theo đánh giá mới nhất của chuyên trang sắc đẹp Global Beauties, Huyền My đang thuộc nhóm gương mặt tiềm năng có cơ hội đoạt vương miện, cùng đại diện Peru, Ấn Độ, Cộng hòa Czech, Venezuela... Đại diện Việt Nam được nhận xét sở hữu gương mặt và vóc dáng đẹp, phong cách catwalk chuyên nghiệp. 

Những thí sinh khác được trang này đánh giá cao gồm người đẹp Bỉ, Lào, Indonesia, Mexico, Paraguay, South Sudan, Costa Rica, Jamaica. 

Huyền My: 'Tôi muốn đoạt vương miện ở Hoa hậu Hòa bình' Chia sẻ với Zing.vn sau đêm thi bán kết, Huyền My cho biết cô đã thể hiện tốt và hy vọng có thể đoạt danh hiệu cao nhất Miss Grand International 2017.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm