Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền My, Diễm My 9X khoe dáng khỏe khoắn cùng giày thể thao

Á hậu Huyền My và Diễm My 9X không hẹn mà cùng khoe dáng khỏe khoắn với mẫu giày Pulseboost HD Winterized êm nhẹ, an toàn cho mùa mưa.

adidas anh 1
Được thiết kế riêng cho những bạn thích di chuyển trong mùa mưa, Pulseboost HD Winterized của adidas sở hữu lớp lót ballistic nylon, có khả năng giữ ấm và chống thấm, chỉ cần mang vào là bạn có thể bay nhảy bất cứ khi nào.
adidas anh 2
Đây cũng là lý do Á hậu Huyền My và Diễm My 9X rủ nhau “rinh” đôi Pulseboost HD Winterized để thỏa sức vận động trong những ngày mưa.
adidas anh 3
Pulseboost HD Winterized vốn là đôi giày chuyên dụng trong chạy bộ, được cấu tạo từ đế boost HD nổi tiếng, đi cùng khả năng hoàn trả năng lượng, mang đến sự thoải mái khi chuyển động.
adidas anh 4
Kết hợp cùng lớp đế đệm, công nghệ Continental Adaptive Traxion tạo nên lớp đế ngoài mới bằng cao su siêu bền continental. Chưa hết, thiết kế các mấu nhỏ của giày này còn mang đến độ bám tốt, cho phép bạn tự tin di chuyển cả trên bề mặt trơn trượt.
adidas anh 5
Một điểm khác tạo nên nét nổi bật của đôi giày là phần phản quang giúp đảm bảo sự an toàn khi di chuyển trong đêm tối. Đây cũng là điểm cộng giúp người sở hữu trông “cool” hơn.
adidas anh 6
Pulseboost HD Winterized là sản phẩm phù hợp với những ai luôn sẵn sàng tinh thần khám phá bất kể thời tiết hay địa hình nào. Nếu mang một trong những cá tính như vậy, bạn có thể sở hữu ngay một đôi Pulseboost HD Winterized để sẵn sàng di chuyển trong những ngày mưa sắp tới.
adidas anh 7
Độc giả tham khảo chi tiết về mẫu giày Pulseboost HD Winterized cũng như các mẫu giày khác của adidas tại website www.adidas.com.vn và fanpage adidas VN.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm