Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền My lọt top trang phục truyền thống được yêu thích nhất

Đại diện Việt Nam vươn lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng những bộ trang phục truyền thống được yêu thích nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2017.

Huyền My lộng lẫy trên sân khấu với bộ áo dài nặng 30 kg Tại vòng thi trang phục dân tộc của Hoa hậu Hòa bình 2017, đại diện Việt Nam trình diễn bộ áo dài đỏ, lấy ý tưởng từ hoa văn và nghệ thuật pháp lam cung đình Huế.

Trang phuc truyen thong Viet Nam lot top duoc yeu thich nhat anh 1
Sau thời gian bình chọn, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2017 chính thức công bố top 15 mẫu trang phục truyền thống được yêu thích nhất. Vị trí đầu tiên thuộc về bộ trang phục của đại diện Indonesia Dea Goesti Rizkita. Điểm chú ý trên bộ trang phục đến từ phần chân váy dài đính kết mô hình ngôi đền mang đậm nét truyền thống dân tộc.
Trang phuc truyen thong Viet Nam lot top duoc yeu thich nhat anh 2
Lấy ý tưởng từ hoa văn và nghệ thuật pháp lam cung đình Huế, bộ áo dài của Huyền My xếp hạng thứ 2 trong bảng danh sách top 15 mẫu trang phục truyền thống được yêu thích nhất. Bộ áo dài nặng hơn 30 kg với phần đuôi dài, được xẻ thành nhiều tà. Chiếc mấn đội đầu được trang trí cầu kỳ, nặng gần 8 kg.
Trang phuc truyen thong Viet Nam lot top duoc yeu thich nhat anh 3
Xếp hạng thứ 3 thuộc về người đẹp Kea Khloem. Bộ trang phục nhã nhặn mang đến người xem hình ảnh một người phụ nữ truyền thống tại đất nước Cambodia.
Trang phuc truyen thong Viet Nam lot top duoc yeu thich nhat anh 4
Theo sau là sự góp mặt của đại diện đến từ Philippines Elizabeth Durado Clenci. Cô cũng được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng trong cuộc thi năm nay.
Trang phuc truyen thong Viet Nam lot top duoc yeu thich nhat anh 5
Bộ trang phục đậm dấu ấn quốc gia với kiến trúc chùa chiền của Lào cũng lọt top 5 tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2017.
Trang phuc truyen thong Viet Nam lot top duoc yeu thich nhat anh 6
Người đẹp đến từ Malaysia Sanjeda John thể hiện tốt phần thi xuất sắc lọt top 6 những bộ trang phục truyền thống được bình chọn nhiều nhất.
Trang phuc truyen thong Viet Nam lot top duoc yeu thich nhat anh 7
Lấy cảm hứng từ những con công xinh đẹp tại đất nước Peru, người đẹp Maria Jose Lora cũng nhận được sự yêu thích từ khán giả khắp nơi trên thế giới.
Trang phuc truyen thong Viet Nam lot top duoc yeu thich nhat anh 8
Chỉ diễn mẫu đầm trắng cut-out đơn giản, chính gương mặt make-up độc đáo đã giúp đại diện Paraguay lọt vào danh sách những bộ trang phục truyền thống được yêu thích nhất.
Trang phuc truyen thong Viet Nam lot top duoc yeu thich nhat anh 9
Đại diện Myanmar gây ấn tượng khi vượt qua nhiều thí sinh khác tại cuộc thi để vươn lên vị trí thứ 9 với bộ trang phục mang đậm nét văn hóa dân tộc. 
Trang phuc truyen thong Viet Nam lot top duoc yeu thich nhat anh 10
Người đẹp Thái Lan được nhiều khán giả ủng hộ với bộ trang phục mang đầy ý nghĩa về việc chấm dứt chiến tranh, bạo lực và khôi phục hòa bình cho toàn thể nhân loại. 
Trang phuc truyen thong Viet Nam lot top duoc yeu thich nhat anh 11
Đại diện Analia Vernaza Daulon thể hiện tinh thần tươi trẻ của người phụ nữ Ecuador trong bộ trang phục đính kết hoa văn sặc sỡ.
Trang phuc truyen thong Viet Nam lot top duoc yeu thich nhat anh 12
Trang phục của Hoa hậu Hòa bình Anukriti cũng được khán giá yêu thích tại cuộc thi năm nay. Các họa tiết hoa văn trên trang phục được xử lý tỉ mỉ, thể hiện vẻ đẹp và sức mạnh của một nữ hoàng Ấn Độ. 
Trang phuc truyen thong Viet Nam lot top duoc yeu thich nhat anh 13
Xếp vị trí tiếp theo là đại diện đến từ Argentina. Người đẹp diện bộ trang phục đính kết từ nhiều loại đá quý cùng chiếc mũ đội đầu và mẫu cánh gam màu đỏ quyến rũ.
Trang phuc truyen thong Viet Nam lot top duoc yeu thich nhat anh 14
Đại diện Nicaragua Martha Soledad Meza thể hiện sự quyến rũ, gợi cảm với bộ trang phục lấy ý tưởng từ hình ảnh những con công xinh đẹp. 
Trang phuc truyen thong Viet Nam lot top duoc yeu thich nhat anh 15
Tây Ban Nha trở thành quốc gia cuối cùng lọt top được yêu thích nhất tại cuộc Hoa hậu Hòa Bình 2017. Tuy nhiên, các khán giả sẽ có cơ hội tiếp tục bình chọn mẫu trang phục truyền thống nào sẽ lọt top 10 chung cuộc từ 10 giờ sáng ngày 16/10 cho đến 9 giờ tối ngày 20/10 (theo giờ Việt Nam). 

Khang Phạm

Bạn có thể quan tâm