Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền Ny đụng hàng Rihanha và giám khảo Project Runway Mỹ

Những thiết kế mới nhất của Stella Jean's và Victoria Beckham không chỉ được nữ MC Việt kiều mà các sao Mỹ cũng ưa chuộng.


MC Huyền Ny vừa khiến các fashionista nể phục về mức độ chịu chơi của mình. Mới đây, người đẹp đã mạnh tay tậu về chiếc váy hoa văn nằm trong bộ sưu tập thu đông 2014 của Stella Jean’s. 

Váy hoạ tiết độc đáo kết hợp thêm với phong cách menswear bằng chiếc áo sơ mi kiểu dành cho nam, càng trở nên bắt mắt khi người mặc ra phố.
Trang phục mang đến cho fashionista Huyền Ny sức hút từ sự cá tính và thanh lịch.
Điều đặc biệt là cùng thời điểm, ngôi sao ca nhạc Rihanna cũng diện trang phục này xuất hiện trên đường phố Washington.
Dù cùng chọn chiếc áo hoa văn Ankara nhưng mỗi người lại thể hiện một phong cách khác nhau. Trong khi Rihanna toát lên sự khiêu khích, hoang dã thì MC Huyền Ny lại thể hiện được đẳng cấp tinh tế và cá tính.
Rihanna vốn tiếng là người không ngần ngại phá cách, tiên phong lăng-xê những mốt mới. Những trang phục mà nữ ca sĩ Only Girl mặc có khi còn chưa xuất hiện trên thị trường.
Váy của Stella Jean’s trên sàn diễn thu đông 2014.
Huyền Ny còn gây chú ý cho các fan khi chọn mặc một chiếc váy của Victoria Beckham mặc nhân dịp danh thủ nước Anh David Beackham - phu quân của Victoria đến Việt Nam. 
Bộ cánh thanh lịch có phom ôm sát thân hình giúp nữ MC Việt kiều nổi bật trên phố.
Đây cũng là bộ trang phục từng được Nina Garcia - giám khảo cuộc thi tìm kiếm nhà thiết kế Project Runway, phiên bản Mỹ mặc.
Bộ cánh giúp Nina thanh lịch và cuốn hút trên ghế nóng.
Thời gian này, Huyền Ny trở thành tên tuổi nổi bật trong giới mộ điệu yêu thời trang, đặc biệt là street style. Cô không chỉ thể hiện gu thời trang thanh lịch mà còn rất năng động cập nhật những xu hướng mới, thậm chí gây tranh cãi.
Sau một thời gian vắng bóng vì phải dành cho gia đình, Huyền Ny tái xuất showbiz với một hình ảnh mới tươi trẻ và thời thượng hơn. Cô được xem là một trong những ứng viên cho ngôi vị nữ hoàng street style 2014.
Sắp tới, Huyền Ny sẽ về nước để tham gia các hoạt động chụp ảnh, dẫn chương trình. Cô sẽ góp mặt ở chung kết sân chơi thời trang Fashionista Vietnam, dự kiến diễn ra vào cuối tháng 12, tại TP.HCM.
Một bộ cánh sành điệu khác vừa được Huyền Ny đăng tải trên trang cá nhân những ngày gần đây.

M.Q

Bạn có thể quan tâm