Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền Ny mặc váy trăm triệu kết hợp nón lá lên thảm đỏ

Xuất hiện ở tuần lễ thời trang tối 5/12, nữ MC Việt kiều tiếp tục trở thành điểm nhấn thú vị với mốt thời trang pha trộn phương Tây và Việt Nam.

Được mời đảm nhận vai trò MC của Tuần lễ thời trang, Huyền Ny không chỉ gây chú ý ở vẻ ngoài duyên dáng, phong cách dẫn ngọt ngào bên cạnh một Tùng Leo chỉn chu, mà còn luôn trở thành tâm điểm của thảm đỏ với những bộ cánh độc đáo. 
Trong ngày thứ năm của Tuần lễ thời trang, cũng là ngày cuối cùng, cô xuất hiện trên thảm đỏ với trang phục ấn tượng. Huyền Ny mặc váy hiệu Alexander Mc Queen trị giá hơn 4.000 USD, với giày hiệu đắt tiền được kết hợp với nón lá truyền thống Việt Nam. Huyền Ny có lẽ là sao Việt hiếm hoi mạnh dạn thử nghiệm những phong cách thời trang táo bạo khi xuất hiện ở tuần lễ thời trang.
Ngay sau đó, khi lên sân khấu trong vai trò MC của show diễn Lý Giám Tiền và các sinh viên đến từ Pháp, Huyền Ny trở nên thanh lịch với set trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.
Ở show diễn tiếp theo, cô khoác lên mình bộ váy ren duyên dáng kết hợp với mấn đội đầu cùng tông. Thiết kế của Việt Quang.
Huyền Ny rất chịu khó đầu tư cho phần xuất hiện của mình ở tuần lễ thời trang cả ở thảm đỏ và sân khấu, cô cho rằng, đó là cách tôn trọng chương trình và khán giả, cũng là để chứng tỏ bản thân là một người yêu thời trang, chuộng sự sáng tạo.
Huyền Ny và NTK Việt Quang.
Những ngày trước đó, nữ MC Việt kiều cũng gây chú ý khi diện váy ngủ lên thảm đỏ với phụ kiện độc đáo là chiếc túi Popcorn.
Một ngày khác, cô lại trở thành tâm điểm với trang phục mang phong cách Nga mạnh mẽ, bí ẩn.
Cô cũng thể hiện bản thân là fashionista hàng đầu khi diện mốt áo ngực ngược xuất hiện ở chốn đông người.
Bộ cánh giúp nữ MC gây chú ý với truyền thông và người hâm mộ thời trang.

Hạo Nhiên (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm