Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại Bryan Robson giao lưu cùng người hâm mộ Hà Nội

Ngày 17/10, huyền thoại CLB Manchester United Bryan Robson đến Việt Nam giao lưu cùng người hâm mộ trong khuôn khổ sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Kansai Paint.

Theo đó, Bryan Robson đến thăm ngôi biệt thự kiểu Pháp cổ tại số 33A Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm. Sự xuất hiện của cựu danh thủ Bryan Robson khiến nhiều người hâm mộ thủ đô quan tâm. Mất khá nhiều thời gian, cựu cầu thủ mới ra khỏi “vòng vây” của người hâm mộ để bước vào trong ngôi biệt thự.

Hàng trăm người hâm mộ đã có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng huyền thoại Bryan Robson trong khuôn khổ buổi lễ ra mắt sản phẩm sơn thanh lọc không khí Ales Shiquy của Tập đoàn Kansai Paint tại Việt Nam. Tại buổi giao lưu, cựu danh thủ chia sẻ những câu chuyện trong suốt quãng thời gian thi đấu cho CLB Manchester United cùng những nhận định, phân tích của anh về khả năng giành chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup sắp tới.

Kansai Paint anh 1
Bryan Robson giao lưu và và ký tặng người hâm mộ.

Danh thủ giữ băng đội trưởng lâu nhất trong lịch sử câu lạc bộ Manchester United mang đến cho người hâm mộ Việt Nam cảm giác thân thiện và gần gũi. Có thể nói, đây là chất riêng của Manchester United. Chính sự gần gũi ấy khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam nói riêng và người hâm mộ thế giới nói chung say mê những trận bóng đỉnh cao của Manchester nhiều năm liền. Điều này cũng lý giải được nguyên nhân vì sao FC Manchester United tại Việt Nam luôn lớn mạnh trong cộng đồng yêu bóng đá Việt.

Kansai Paint anh 2
Các nhóm CĐV chụp ảnh lưu niệm cùng Bryan Robson.

Tại buổi giao lưu, người hâm mộ Manchester United có cơ hội chụp ảnh, xin chữ ký và trò chuyện cùng thần tượng của mình.

Anh Dương Anh Tuấn (Hà Nội) cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi có cơ hội được gặp thần tượng lớn của cuộc đời mình. Bryan Robson không đơn thuần là một cựu cầu thủ của Manchester United mà còn là một tượng đài để các thế hệ cầu thủ sau này học tập. Anh là thần tượng của nhiều thế hệ cổ động viên Quỷ đỏ thành Manchester. Giống như các danh thủ khác của Manchester United, Bryan Robson thân thiện và vui vẻ trò chuyện với người hâm mộ Việt Nam”.

Kansai Paint anh 3
Bryan Robson trả lời phỏng vấn các cơ quan báo chí.

Cựu danh thủ Bryan Robson chia sẻ: “Đây là lần thứ 3 tôi đến Việt Nam. Tôi thấy Việt Nam là một đất nước xinh đẹp, con người thân thiện, đồ ăn của các bạn rất ngon. Người hâm mộ Việt Nam nồng nhiệt và yêu bóng đá, đặc biệt là đối với các cầu thủ của Manchester United”.

Cũng trong khuôn khổ buổi giao lưu, cựu danh thủ Bryan Robson dự đoán tại giải AFF Cup, đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước đội tuyển Thái Lan với tỉ số sát sao. Huyền thoại Bryan Robson đánh giá cao các cầu thủ trẻ của đội tuyển Việt Nam trong thời điểm hiện tại, họ có thể mang lại cho bóng đá Việt Nam những tầm cao mới trong tương lai.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm