Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại MU lên tiếng ủng hộ HLV Solskjaer

Trận thua 0-1 trước Newcastle United khiến MU kéo dài chuỗi thành tích bết bát trên sân khách. Thất bại này còn làm cho chiếc ghế của Ole Solskjaer lung lay dữ dội.

Huấn luyện viên Ole Solskjaer chưa thể đưa Manchester United trở lại đúng vị thế ở Premier League. MU của ông là một trong những đội có khởi đầu tệ nhất trong lịch sử.

Làn sóng đòi sa thải HLV người Na Uy gia tăng sau thất bại 0-1 trước Newcaste United đêm 6/10. Tuy nhiên, huyền thoại Ryan Giggs đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội cũ và yêu cầu cổ động viên kiên nhẫn với Ole.

Sa thai Ole Gunnar Solskjaer anh 1
MU của HLV Ole Solskjaer đang khởi đầu rất tệ. Ảnh: AFP.

"Tôi hiểu những gì Ole đang làm cho MU và tin vào chiến lược của ông ấy. HLV Solskjaer đã mang về 3 cầu thủ, nhưng có lẽ cần thêm 7-8 người. Bạn không thể làm điều đó trong vòng một mùa chuyển nhượng, vậy nên hãy kiên nhẫn với Ole. Ông ấy còn nhiều việc phải làm, và điều ông ấy cần là thời gian", Ryan Giggs chia sẻ với tờ The Sun.

Giggs phần nào hiểu những vấn đề Ole đang phải trải qua khi cầm quân tại Manchester United. Huyền thoại người xứ Wales từng là huấn luyện viên tạm quyền ở MU sau khi David Moyes bị sa thải. Sau đó, ông chuyển sang làm trợ lý huấn luyện viên dưới thời Louis van Gaal. 

MU đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League với 9 điểm sau 8 vòng đấu, chỉ hơn nhóm cuối vỏn vẹn 2 điểm. Trận đấu tiếp theo ở Premier League của "Quỷ đỏ" sẽ là trận derby nước Anh với Liverpool ngày 20/10. Đây là trận đấu hứa hẹn không dễ dàng cho MU khi Liverpool đang đứng đầu và sở hữu thành tích toàn thắng.

Man United thất bại và cái giá của việc tin tưởng Solskjaer

HLV trưởng Ole Solskjaer là người cần phải đứng ra chịu trách nhiệm cho phong độ thảm họa của MU trong mùa giải này, mà trận thua bẽ mặt trước Newcastle là giọt nước làm tràn ly.

HLV MU muốn thắng Liverpool để xoa dịu fan Sau trận thua 0-1 trước Newcastle hôm 6/10, thuyền trưởng Ole Solskjaer của MU vẫn lạc quan bày tỏ mong muốn giành chiến thắng trước đội đầu bảng Liverpool ở vòng đấu sau.

Cao Duy

Bạn có thể quan tâm