Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại MU so sánh màn ngược dòng của Barca với phim khiêu dâm

Eric Cantona mỉa mai Luis Suarez là một cầu thủ hay ăn vạ nhưng ông cũng ca ngợi chiến tích của Barcelona ở vòng 16 đội Champions League năm nay.

Trên kênh Eurosport, huyền thoại Eric Cantona chia sẻ những suy nghĩ thú vị về màn ngược dòng của Barcelona trước PSG ở vòng 16 đội Champions League cách đây không lâu.

Cựu tiền đạo Manchester United cho rằng người hâm mộ không nên gọi Luis Suarez là một "biter" (tạm dịch: kẻ cắn người) mà thay vào đó, họ nên gọi anh bằng biệt danh "diver - kẻ chuyên ăn vạ": "Suarez là một tên dối trá với cái tay đặt trên cổ họng. Thật tức cười".

"Tôi nghĩ nên gọi trận đấu giữa Barcelona và PSG là một bộ phim khiêu dâm có chủ đề về bóng đá. Tất nhiên, trẻ con sẽ không được phép xem. Barcelona đã chọc thủng lưới nhà đương kim vô địch nước Pháp đến 6 lần trong 90 phút", Cantona nói thêm.

tran Barca vs PSg nhu phim khieu dam anh 1

Marquinhos có bài học xương máu khi đối đầu những tiền đạo tinh quái như Suarez.

Để thua 0-4 ở trận lượt đi, Barca vẫn làm nên điều kỳ diệu ở lượt về. Luis Suarez là một trong những ngôi sao để lại dấu ấn đậm nét nhất với bàn thắng mở tỷ số cùng hàng loạt pha ăn vạ, một trong số đó được Neymar hiện thực hóa thành bàn thắng thứ 5 của đội chủ sân Nou Camp.

"Với một số người, đó là một phép lạ được thực hiện trên sân cỏ. Chỉ có 12 người tin rằng Barca sẽ lội ngược dòng thành công, đó là Neymar và 11 cầu thủ của PSG. Họ tự tay dâng chiến thắng cho đối thủ", "King" Cantona chia sẻ.

Sau khi đánh bại PSG, Barcelona sẽ tiếp tục chạm trán một nhà vô địch khác là Juventus ở tứ kết. Cách đây 2 năm, Messi cùng đồng đội đã khiến đối thủ đến từ Serie A phải ôm hận ở trận chung kết Champions League diễn ra tại Berlin.

Những tình huống gây tranh cãi ở trận Barca vs PSG Các cầu thủ Barcelona đã làm nên điều thần kỳ với chiến thắng 6-1 trước PSG, tuy nhiên đội chủ sân Nou Camp được nhận không ít lợi thế từ những quyết định của trọng tài.
tran Barca vs PSg nhu phim khieu dam anh 2
Lịch thi đấu tứ kết Champions League.

Barca chịu thiệt hại vì cầu thủ, ban huấn luyện và CĐV

Barcelona bị UEFA phạt 19.000 euro vì để cầu thủ dự bị, ban huấn luyện và cổ động viên chạy vào sân ăn mừng trong kỳ tích ngược dòng trước PSG.

 



Dũng Sĩ (theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm