Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại MU ủng hộ Liverpool vào tứ kết Champions League

Cựu hậu vệ Rio Ferdinand cho rằng Liverpool với sức mạnh của hàng công sẽ đánh bại Bayern ở trận lượt về để ghi danh vào tứ kết cúp châu Âu.

Liverpool và Bayern Munich vừa trải qua 90 phút căng thẳng tại Anfield nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Phát biểu trên BT Sport, Rio Ferdinand cho biết: "Bayern là một tập thể kinh nghiệm và họ đã chứng minh được điều này ở trận đấu đêm qua. Dù sao, đây mới là lần thứ hai ở mùa giải, Liverpool thất bại trong việc ghi bàn trên sân nhà".

"Tôi tin Liverpool với thứ bóng đá tấn công mạnh mẽ sẽ là đội đi tiếp dù phải chơi trận lượt về tại Allianz Arena", cựu cầu thủ Man Utd cho biết.

Liverpool 0-0 Bayern anh 1
Ferdinand ủng hộ Liverpool vào tứ kết Champions League.

Liverpool là đội thi đấu tốt hơn Bayern trên sân nhà. Tuy nhiên, hàng thủ chắc chắn của "Hùm xám" đã khiến Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane câm lặng trong suốt 90 phút. 

Sadio Mane sở hữu nhiều cơ hội ngon ăn nhưng trong một ngày vận may ngoảnh mặt, chân sút người Senegal lại khiến CĐV tiếc nuối với những tình huống bỏ lỡ.

Không có sự phục vụ của cả Van Dijk và Lovren, HLV Klopp buộc phải để Fabinho đá cặp trung vệ với Matip ở trận đấu đêm qua. Cầu thủ người Brazil cũng đã không phụ sự tin tưởng của HLV bằng màn trình diễn khá ấn tượng.

"Đó là một màn trình diễn đẳng cấp", Andy Robertson ca ngợi đồng đội.

Liverpool 0-0 Bayern anh 2
Fabinho thi đấu tốt trong vai trò của một trung vệ.

"Thật may khi chúng tôi trải qua quãng thời gian 10 ngày mà không có trận đấu nào. Tôi và Fabinho đã cố gắng phối hợp trong các buổi tập. Anh ấy đã có nhiều pha tắc bóng chính xác trong vùng cấm để giải nguy cho khung thành", hậu vệ cánh của Liverpool nói thêm.

Ở trận lượt về trên sân Allianz Arena diễn ra sau đây 3 tuần, Liverpool nhiều khả năng sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất. Trong khi đó, Bayern sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Kimmich vì án treo giò do đã nhận đủ số thẻ phạt.

Liverpool 0-0 Bayern anh 3
Đội hình ra sân của 2 CLB.

Liverpool và Bayern Munich bất phân thắng bại tại Anfield

Trận đấu giữa Liverpool và Bayern Munich tại vòng 1/8 Champions League rạng sáng 20/2 đã diễn ra với tốc độ cao suốt 90 phút, nhưng cả hai đều thất bại trong việc ghi bàn.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm