Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại snooker Ronnie O’Sullivan suýt tử nạn

Trên đường trở về nhà sau khi giành ngôi á quân giải VĐ snooker thế giới, tay cơ nổi tiếng Ronnie O’Sullivan và cậu con trai may mắn thoát chết trong gang tấc.

Vào hồi 1h30 ngày 6/5 (giờ địa phương), chiếc Audi R8 do Ronnie O’Sullivan cầm lái bất ngờ mất kiểm soát và đâm sầm vào dải phân cách trên cao tốc M1, gần Leicester (Anh). Dù chiếc xe thể thao đắt tiền hư hỏng nặng nhưng thật kỳ diệu khi cả O’Sullivan lẫn cậu con trai 6 tuổi, Ronnie Jnr, đều không gặp bất kỳ chấn thương nghiêm trọng nào.

Ronnie O'Sullivan là một trong những tay cơ vĩ đại nhất trong lịch sử làng snooker thế giới. Ảnh: Express

Người đại diện của cựu tay cơ số 1 thế giới, Sonny Nath ngay lập tức xác nhận thông tin trên. Ông cho biết: “Mọi chuyện đều ổn. Có một vài vết thương nhẹ nhưng không ai phải nhập viện cũng như không có người hay phương tiện nào khác liên quan đến sự việc này”.

Sau khi trở về nhà ở Chigwell, Essex (đông bắc London), đích thân O’Sullivan cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ. Anh chia sẻ: “Tôi và con trai hoàn toàn khỏe mạnh. Tôi thật lòng biết ơn sự quan tâm của tất cả mọi người. Chúng tôi lúc này đã về đến nhà an toàn”.

Vụ tai nạn trên xảy ra chỉ vài giờ sau khi O’Sullivan thất bại 14-18 ở trận chung kết giải VĐ snooker thế giới trước đàn em Mark Selby. Dù thua cuộc nhưng trong sự nghiệp vĩ đại của mình, “The Rocket” cũng từng giành tới 54 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, trong đó có 5 chức vô địch thế giới vào các năm 2001, 2004, 2008, 2012 và 2013.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm