Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại tề tựu chứng kiến chiến công lịch sử của Real Madrid

Hàng loạt huyền thoại của làng túc cầu đã có mặt tại sân vận động Thiên niên kỷ để chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của Real trong trận chung kết Champions League.

Cầu thủ Real ăn mừng chức vô địch đầy cảm xúc sau tiếng còi mãn cuộc Trái ngược hình ảnh buồn bã của cầu thủ cũng như cổ động viên Juventus, các cầu thủ Real Madrid hân hoan trong niềm hạnh phúc khi bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.
huyen thoai chung kien Juventus danh bai Re anh 1
Míchel Salgado - cựu danh thủ từng giúp Real giành 4 chức vô địch La Liga, 2 danh hiệu Champions League có mặt từ khá sớm để cổ vũ đội bóng cũ.
huyen thoai chung kien Juventus danh bai Re anh 2
Ian Rush - cựu tiền đạo lừng danh của Liverpool được lựa chọn làm đại sứ nâng cao chiếc cúp bạc Champions League danh giá trước sự chứng kiến của hàng vạn khán giả tại SVĐ Thiên niên kỷ.
huyen thoai chung kien Juventus danh bai Re anh 3
Bộ đôi huyền thoại người Pháp, Marcel Desailly (trái) và Eric Abidal (phải) tham gia bình luận trước trận chung kết giữa Juventus và Real Madrid.
huyen thoai chung kien Juventus danh bai Re anh 4
David Trezeguet không thể có cho mình danh hiệu Champions League cùng Juventus khi anh là người đá hỏng quả 11 m đầu tiên khiến Bianconeri để thua AC Milan trong trận chung kết năm 2003.
huyen thoai chung kien Juventus danh bai Re anh 5
Clarence Seedorf đã giành chức vô địch Champions League cùng 3 CLB khác nhau gồm Ajax, Milan và Real Madrid.
huyen thoai chung kien Juventus danh bai Re anh 6
Ngoài các huyền thoại của làng túc cầu, trận chung kết Champions League năm nay còn chào đón sự xuất hiện của một vài chính khách. Thủ tướng Tây Ban Nha, Mariano Rajoy (giữa) đích thân đến SVĐ Thiên niên kỷ để cổ vũ đội bóng Hoàng gia. Phía sau ông là Sir Alex Ferguson, cựu HLV tuyển Anh Roy Hodgson. Ngoài ra, người hâm mộ còn có thể nhận ra mái đầu thân thuộc của trọng tài huyền thoại, Pierluigi Collina.
huyen thoai chung kien Juventus danh bai Re anh 7
Diễn viên hài người xứ Wales, James Corden không giấu nổi sự phấn khích khi chứng kiến màn đọ sức giữa 2 CLB hàng đầu thế giới.
huyen thoai chung kien Juventus danh bai Re anh 8
Trên sân, Cristiano Ronaldo đã có màn trình diễn thăng hoa khi đánh bại Juventus với tỷ số 4-1 để trở thành CLB đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.
Khoảnh khắc Ronaldo và đồng đội nâng cao chức vô địch Các cầu thủ Real Madrid hân hoan nâng cao chiếc cúp Champions League lần thứ 12 trong lịch sử đội bóng.
CĐV Real vỡ òa với bàn thắng của Ronaldo Nhận lại đường trả ngược rất hay từ Carvajal, Ronaldo đặt lòng đưa bóng khẽ chạm vào chân trung vệ Bonucci đi đổi hướng vào góc quá hiểm hóc khiến Buffon không có cơ hội cản phá.

Ronaldo vượt Messi, thiết lập kỷ lục ở Champions League

Siêu sao 32 tuổi vượt qua đại kình địch Lionel Messi để thiết lập kỷ lục ghi bàn ở 3 trận chung kết khác nhau.




Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm