Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Huyền thoại tennis Roger Federer và Rafael Nadal chung khung hình

Hai huyền thoại của làng quần vợt cùng xuất hiện trong bộ hình tiếp thị "Core Values" của hãng thời trang xa xỉ Louis Vuitton, thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu.

Rafael Nadal va Roger Federer,  Louis Vuitton,  Core Values,  Annie Leibovitz,  chien dich quang cao,  Olympic Paris 2024 anh 1

Vốn là đối thủ trên sân thi đấu, 2 tay vợt hàng đầu thế giới Rafael Nadal và Roger Federer thu hút sự chú ý khi cùng góp mặt trong bộ hình tiếp thị của một thương hiệu thời trang. Hình ảnh 2 ngôi sao thể thao đeo chiếc balo monogram của thương hiệu thời trang xa xỉ, nheo mắt nhìn về phía chân trời tạo ấn tượng với giới mộ điệu. Đây là chiến dịch quảng cáo đáng nhớ đối với Louis Vuitton, khiến nhiều nhãn hàng khao khát, đồng thời khẳng định vị trí của công ty mẹ LVMH với tư cách đối tác cấp cao của Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Rafael Nadal va Roger Federer,  Louis Vuitton,  Core Values,  Annie Leibovitz,  chien dich quang cao,  Olympic Paris 2024 anh 2

“Tình bạn ngoài sân đấu của họ có thật, tương đối hiếm gặp, khiến tôi đặc biệt cảm động. Tình bạn này tượng trưng cho tinh thần Olympic mà chúng tôi muốn hướng đến, phù hợp với hình ảnh thương hiệu Louis Vuitton”, Pietro Beccari, CEO của Louis Vuitton, chia sẻ.

Rafael Nadal va Roger Federer,  Louis Vuitton,  Core Values,  Annie Leibovitz,  chien dich quang cao,  Olympic Paris 2024 anh 3

Theo CEO Louis Vuitton, đỉnh núi tuyết cao 3.000 m là hình ảnh ẩn dụ cho sự nghiệp thể thao của cả 2 ngôi sao. Trên con đường đến đỉnh vinh quang, họ gặp gỡ những đối thủ, cùng nhau chinh phục hàng loạt thử thách. Beccari cho biết những vận động viên như Federer và Nadal mang đến tinh thần lạc quan, năng lượng tích cực, là biểu tượng của sự nỗ lực không giới hạn. Đây là những phẩm chất tương thích với tinh thần của Louis Vuitton.

Rafael Nadal va Roger Federer,  Louis Vuitton,  Core Values,  Annie Leibovitz,  chien dich quang cao,  Olympic Paris 2024 anh 4

“Việc xuất hiện trong chiến dịch này là niềm vinh dự của tôi. Roger từng là đối thủ lớn nhất, rồi trở thành bạn thân của tôi. Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi nhận thấy di sản về mặt con người là giá trị quan trọng nhất”, Nadal chia sẻ. Roger Federer cũng đồng tình với Nadal, khẳng định khoảnh khắc đồng hành với người bạn thân của mình trên đỉnh núi có ý nghĩa đặc biệt.

Rafael Nadal va Roger Federer,  Louis Vuitton,  Core Values,  Annie Leibovitz,  chien dich quang cao,  Olympic Paris 2024 anh 5

Bên cạnh những tấm hình mang tính huyền thoại, một đoạn phim ngắn chia sẻ khoảnh khắc 2 tay vợt hàng đầu ngồi trò chuyện trên những chiếc rương của LV, bình tĩnh trước cơn bão tuyết cuộn xoáy phía sau, được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Beccari cũng chia sẻ cả 2 huyền thoại quần vợt đều mang theo vợt tennis trong buổi chụp. Những chiếc vợt này không phù hợp với bối cảnh núi tuyết, nhưng vẫn được nhiếp ảnh gia ghi lại trong hình ảnh hậu trường. Nadal thậm chí còn tập luyện giao bóng khi chờ chuyến bay đến địa điểm chụp hình.

Rafael Nadal va Roger Federer,  Louis Vuitton,  Core Values,  Annie Leibovitz,  chien dich quang cao,  Olympic Paris 2024 anh 6

Bộ hình được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz - người đứng sau bức hình Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ngồi chơi cờ trên chiếc vali của Louis Vuitton “gây sốt” hồi năm 2022.

Rafael Nadal va Roger Federer,  Louis Vuitton,  Core Values,  Annie Leibovitz,  chien dich quang cao,  Olympic Paris 2024 anh 7

Vốn được coi là đối thủ trên sân cỏ, màn bắt tay này của Messi và Ronaldo tạo ra một khoảnh khắc lịch sử. Trong bức hình quảng bá, Louis Vuitton tái hiện một ván cờ bế tắc lấy cảm hứng từ trận đấu cam go kết thúc với tỷ số hòa. Nhờ sự xuất hiện của 2 ngôi sao lớn trong lĩnh vực thể thao, sản phẩm của thương hiệu thời trang cao cấp này lập tức được chú ý, tạo tiếng vang lớn đối với công chúng trên toàn thế giới.

'Birkin của thế hệ Millennial'

Tại một số thị trường, mẫu túi xách 19,9 USD của Uniqlo đang đánh bại nhiều đối thủ xa xỉ để trở thành "cục cưng" của nhiều người trẻ.

Tái thương mại trong ngành thời trang

Cuốn Thế giới không rác thải của Ron Gonen mời gọi độc giả tham gia vào bảo vệ môi trường, vì một tương lai bền vững và thịnh vượng, đề cao giá trị lâu dài. Ở đó, tác giả chỉ ra rằng thuật ngữ tái chế hóa học đang chỉ một quy trình mới rất thú vị có thể phá vỡ sợi vải trở về các thành phần hóa học cơ bản, từ đó trở thành một nguồn tuần hoàn để tạo ra các sợi vải mới.

Linh Vũ

Ảnh: Louis Vuitton

Bạn có thể quan tâm