Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại WWE tái xuất sau 11 năm

Kurt Angle, đô vật huyền thoại người Mỹ sẽ có lần thượng đài đầu tiên tại WWE kể từ năm 2006.

Rạng sáng 21/10, trang chủ WWE bất ngờ đăng thông báo huyền thoại Kurt Angle sẽ trở lại sàn đấu. Ông sẽ thay thế Roman Reings sát cánh cùng 2 thành viên còn lại của The Shield (Seth Rollins, Dean Ambrose) đối đầu với The Miz, Cesaro, Sheamus, Braun Strowman và Kane tại show TLC.

Theo thông tin ban đầu, Roman Reings đã gặp vấn đề về sức khỏe nên sẽ vắng mặt ở show TLC (Table, Ladder & Chair) diễn ra vào đầu tuần tới.

Huyen thoai WWE tai xuat sau 11 nam anh 1
Kurt Angle (áo xanh) sẽ trở lại sàn đấu WWE sau 11 năm vắng bóng.

Kurt Angle là một trong những đô vật huyền thoại của WWE. Ông được biết đến là super star duy nhất giành huy chương vàng thế vận hội ở bộ môn đấu vật. Tận dụng những lợi thế về thể hình và kỹ thuật, Kurt chuyển sang thi đấu tại WWE và thành công rực rỡ.

Kurt Angle có 8 năm cống hiến cho WWE từ 1998 đến 2006, sau đó chuyển sang đầu quân cho các công ty đấu vật biểu diễn khác như TNA, Lucha Libre AAA hay NJP. Đầu năm 2017, ông trở lại WWE và nắm giữ chức vụ quản lý của show RAW. 

Thông tin phía WWE đưa ra khiến người hâm mộ vừa mừng vừa lo, mừng vì được chứng kiến huyền thoại Kurt Angle tái xuất nhưng lại lo cho tình hình sức khỏe của Roman Reigns.

Ngoài Roman, 2 đô vật khác của WWE là anh em nhà Rotunda (Bray Wyatt và Bo Dallas) cũng sẽ vắng mặt tại TLC vì có triệu chứng của bệnh viêm màng não.

Huyen thoai WWE tai xuat sau 11 nam anh 2
Bo Dallas (trái) và anh trai Bray Wyatt cũng vắng mặt vì triệu chứng của virus viêm màng não.

Vì sự vắng mặt của Bray Wyatt, đội kịch bản của WWE buộc phải đưa một super star của Smackdown Live là AJ Styles sang để đối đầu với Finn Balor. Theo đó, người hâm mộ sẽ được chứng kiến cuộc đối đầu trong mơ giữa 2 trong số những đô vật được yêu thích nhất hiện nay.

Huyen thoai WWE tai xuat sau 11 nam anh 3
"Demon King" Finn Balor sẽ có màn đọ sức trong mơ với "The Phenomenal" AJ Styles.

Show TLC (Table, Ladder & Chair) sẽ diễn ra từ 7h sáng thứ 2 ngày 23/10 (giờ Việt Nam).

Conor McGregor theo chân Mayweather thượng đài WWE?

Người hâm mộ WWE háo hức chờ đợi sự xuất hiện của "Gã điên" trên sàn đấu vật biểu diễn tại sự kiện Wrestle Mania 34.





Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm