Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền Trang ấn tượng trên sàn diễn London Fashion Week

Quán quân ''Vietnam's Next Top Model'' mùa đầu bất ngờ xuất hiện với vai trò người mẫu thể hiện BST xuân hè 2014 của thương hiệu Eugene Lin.

Huyền Trang là một trong những tên tuổi nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Sau khi giành ngôi vị quán quân mùa đầu Vietnam’s Next Top Model, cô có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Không dừng lại với những bộ ảnh chụp cho tạp chí trong nước, người mẫu tìm kiếm những cơ hội được đứng trên sàn diễn thời trang quốc tế. Sự kiện tham gia show diễn New York Fashion Week 2012 giúp tên tuổi cô được người xem chú ý nhiều hơn.

Mới đây, Huyền Trang cũng chia sẻ về những dự định mới, cô muốn được khẳng định tên tuổi tại thị trường thời trang thế giới. Do đó, người đẹp đã độc lập lên kế hoạch tìm kiếm cơ hội casting tại những công ty quản lý người mẫu quốc tế. Ngay khi có cơ hội được trình diễn BST của NTK Hoàng Hải tại Anh, Huyền Trang đã lưu lại London.

Trong những ngày rong đuổi tại London, Huyền Trang may mắn nhận được cơ hội xuất hiện trong show diễn BST xuân - hè 2014 của thương hiệu Eugene Lin. Đối với Huyền Trang, đây là một tin vui bất ngờ bởi cô đến casting khá trễ và hầu như không đặt nhiều hi vọng vì ngay từ đầu, người đẹp xác định chuyến đi mang tính chất trải nghiệm và học hỏi.

Show diễn của thương hiệu Eugene Lin diễn ra vào ngày 15/9. Huyền Trang được người hâm mộ nhận ra khi cô sải bước tự tin với trang phục màu cam, khuôn mặt make-up nhẹ với đường chân mày được làm mờ. Cô trưởng thành nhiều hơn trên sàn diễn với bước đi vững chắc và khuôn mặt biểu cảm không hề thua kém các người mẫu quốc tế. 

Huyền Trang trình diễn thiết kế xuân hè 2014 của Eugene Lin. (XEM CLIP)
Hình ảnh của Huyền Trang (váy đen) khi chào kết màn.
Huyền Trang (phải) tự tin trình diễn trang phục của thương hiệu Eugene Lin.
Huyền Trang chụp hình với Choi So Ra - người mẫu bước ra từ chương trình Korea's Next Top Model.

Một số hình ảnh của buổi diễn:

Min An

Bạn có thể quan tâm