Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền Trang đảm nhận liên tiếp 3 show diễn tại London

So với năm ngoái, nữ người mẫu may mắn khi góp mặt trong 3 show diễn liên hoàn của các NTK tại Anh.

Sau những chuỗi ngày bận rộn casting cho những show diễn thuộc khuôn khổ London Fashion Week 2014, Huyền Trang may mắn được sải bước catwalk trên sàn thời trang quốc tế vào ngày hôm qua 14/2.

Cô đảm nhận liên tiếp 3 show diễn của 3 NTK thuộc show liên hoàn ''One to watch'' tại tuần lễ thời trang này. Show diễn đầu tiên của NTK Carrie - Ann Stein, kế đó là NTK Hiroko Nakajima và cuối cùng là NTK George Styler. So với năm ngoái, cô gặp nhiều thuận lợi hơn trong việc tìm kiếm những cơ hội mới mẻ khi được hậu thuẫn từ một công ty quản lý có quy mô nhỏ tại Anh.

Đây không phải là lần đầu tiên quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu sải bước trên sàn thời trang quốc tế. Trước đó cô từng có những trải nghiệm tại New York Fashion Week 2012London Fashion Week 2013. Ở show diễn đợt này, Huyền Trang có được sự tự tin, vững vàng hơn nhờ tích lũy được nhiều kinh nghiệm từ những chuyến đi trước. Trên sàn diễn chuyên nghiệp, cô không hề kém cạnh các đồng nghiệp tại Anh và đến từ nhiều nước.

Hiện tại Huyền Trang đang chuẩn bị cho show diễn ngày mai của NTK Liz Black vào lúc 5h30 chiều tại Anh (tức lúc 0h sáng theo giờ Việt Nam). 

Huyền Trang trình diễn BST của NTK Carrie - Ann Stein.
Một số mẫu thiết kế được giới thiệu trước show diễn. Huyền Trang mặc 1 trong những thiết kế này (mẫu bên phải).
Show diễn kế tiếp của NTK George Styler.
Huyền Trang ấn tượng trong show diễn của NTK Hiroko Nakajima.
Lượt diễn của Huyền Trang.

Khánh Ly

Ảnh: G.L

Bạn có thể quan tâm