Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền Trang đi giày 5.000 USD lệch tông với trang phục

Quán quân Vietnam's Next Top Model diện bộ váy xanh in họa tiết giống thiết kế mà Linh Nga từng mặc trước đó. Bộ váy kết hợp thiếu ăn nhập cùng đôi giày lấp lánh sang trọng.

Góp mặt trong đêm chung kết Gương mặt trẻ 2013', quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu xuất hiện với bộ váy in hoa nữ tính, rất ngọt mắt. Tuy nhiên, thiết kế này lại có nhiều nét tương đồng với bộ váy mà diễn viên múa Linh Nga từng mặc khi tham dự show Đỗ Mạnh Cường. 

Sau một thời gian vắng bóng tại các sự kiện và trên sàn diễn, đây là sự tái xuất mới nhất của Huyền Trang. Cô nhận lời tham gia trình diễn BST của các NTK trẻ. Vẫn với phong cách tự tin, lạnh lùng trên sàn diễn, Huyền Trang tạo ấn tượng khá tốt đến quan khách, cô được ghi nhận là có lối diễn xuất chuyên nghiệp và cá tính.

Lần này, sự xuất hiện của Huyền Trang không được đánh giá cao, do thiết kế váy trên thảm đỏ trùng lặp với Linh Nga. Đi kèm bộ đầm xòe nữ tính là đôi giày thuộc dòng đắt đỏ của nhãn hiệu Christine Louboutin, trị giá 5.000 USD. Mặc dù chọn giày rất sang trọng, nhưng sự kết hợp chưa ăn ý lại làm giảm giá trị của trang phục và phụ kiện. Thiết kế trang phục theo trường phái nhẹ nhàng kết hợp thiếu ăn nhập cùng đôi giày lấp lánh sang trọng và gợi cảm.

Trang phục thảm đỏ của Huyền Trang không được đánh giá cao vì có nhiều điểm giống với thiết kế mà Linh Nga từng mặc khi dự show Đỗ Mạnh Cường.

Giới chuyên môn không đánh giá cao về gu thẩm mỹ của Huyền Trang lần này, do bộ cánh thiếu sự mới mẻ, lại kết hợp cùng đôi giày không cùng phong cách. Hình ảnh của quán quân Huyền Trang ít nhiều bị ảnh hưởng.
Bộ váy của Huyền Trang và Linh Nga nằm trong BST mùa hè 2013 của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Quán quân VNNTM mùa đầu kết hợp cùng đôi giày trị giá 5.000 USD, ví cầm tay của Jimmy Choo.
Huyền Trang chọn phong cách trang điểm ấn tượng.
Cách diễn cá tính và cuốn hút của Huyền Trang trên sàn catwalk được khen ngợi.
Cô trình diễn các mẫu thiết kế của thí sinh tham dự Gương mặt trẻ 2013.
Sự trở lại của Huyền Trang trên sàn catwalk được ghi nhận là chuyên nghiệp và cá tính.
Huyền Trang diện thiết kế của thí sinh Võ Tùng Lâm.
Chân dài lên cân sau một thời gian ''ở ẩn''.

Khánh Ly - Ảnh: G.L.

Bạn có thể quan tâm