Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền Trang rạng rỡ ngày trở về

16h30 chiều 2/8, Huyền Trang và Ngọc Tình đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến bay dài từ đất nước Bulgaria.

Huyền Trang rạng rỡ ngày trở về

16h30 chiều 2/8, Huyền Trang và Ngọc Tình đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến bay dài từ đất nước Bulgaria.

>> Huyền Trang đoạt giải Người mẫu xuất sắc nhất châu Á

Gia đình, người thân và rất nhiều bạn bè, fan đã đến sân bay từ trước đó khá lâu, cùng chờ đợi để chúc mừng Huyền Trang và Ngọc Tình trở về sau cuộc thi Best Model of The World 2011.

Nhìn thấy mọi người đang đứng chờ, vẫy tay chào cùng với rất nhiều hoa, quà, biểu ngữ và những hình ảnh của mình, cô nàng Quán quân Vietnam’s Next Top Model đã không giấu nổi niềm vui và xúc động. Càng vui hơn khi vừa đến nơi, Trang đã gặp được mẹ, cô em gái xinh xắn và những người thân – tất cả đều tranh thủ từ Bắc Giang lên Thành phố Hồ Chí Minh để đón Trang trở về.

Có một chút mệt mỏi sau một hành trình dài ở cuộc thi nhưng Huyền Trang luôn tươi cười rạng rỡ trước tình cảm, những lời hỏi thăm, chúc mừng của mọi người. Cô nàng cũng rất hào hứng khi có rất nhiều người hâm mộ nhận ra mình tại sân bay và đề nghị chụp ảnh cùng.

Trong niềm vui ngày trở về, Huyền Trang chia sẻ cuộc thi đã mang lại cho Trang nhiều bài học mới: “Đến với cuộc thi này, Trang và anh Tình đều không đặt nặng thắng thua, quan trọng hơn chính là mong muốn được học hỏi nên cả hai đều rất thoải mái. Trang luôn nhắc mình phải thật cố gắng, làm hết sức trong tất cả các phần thi và cảm thấy rất vui khi những nỗ lực của mình đã được ghi nhận bằng giải thưởng vừa rồi”

Khi được hỏi những ngày diễn ra cuộc thi, có điều gì làm Huyền Trang ấn tượng không, Trang tươi cười cho biết:“Trang thấy trang phục truyền thống của các quốc gia rất đa dạng và nhiều màu sắc. Khi khoác lên mình bộ quốc phục của Việt Nam, Trang cảm thấy tự hào về tà áo dài Việt Nam, và đặc biệt là bộ áo dài mà Trang mang theo trong cuộc thi này, tuy đơn giản nhưng rất đẹp và sang trọng, các bạn thí sinh khác cũng rất thích”.

Một điều nữa mà Trang cũng vui vẻ chia sẻ: “Trang còn học thêm được nhiều ngôn ngữ của quốc gia khác nhau, cũng như hiểu hơn những nét văn hóa của đất nước mà các bạn thí sinh đại diện nữa đấy, có thể nói rằng cuộc thi thật sự đã mang đến nhiều điều thú vị và nhiều bài học đáng quý cho nghề nghiệp người mẫu của Trang”. (cười)

Trở về sau cuộc thi, Huyền Trang sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động thời trang trong nước. Sắp tới Huyền Trang sẽ chuẩn bị cho kế hoạch sang New York để tham gia khóa đào tạo với công ty Wilhelmina và tìm kiếm cơ hội việc làm tại kinh đô thời trang lớn nhất thế giới.

Với những kỹ năng, kinh nghiệm từ thời gian qua và giải thưởng “Best Asia” vừa nhận được sẽ là động lực giúp Trang tiếp tục vững bước hơn trên con đường trở thành Người mẫu đẳng cấp quốc tế.

Hình ảnh của Huyền Trang tại sân bay:

Huyền Trang rạng rỡ ngày trở về

Chụp hình cùng fan

Huyền Trang rạng rỡ ngày trở về

Bên gia đình và bạn bè

Huyền Trang rạng rỡ ngày trở về

Ngọc Tình và Huyền Trang

Huyền Trang rạng rỡ ngày trở về

Bên mẹ và em gái

Gia An

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm