Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Anh bị Huy Tuấn chê hát lập cập, làm người nghe đau tim

Diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" thể hiện khả năng diễn xuất tốt nhưng phần hát lại bị giám khảo Huy Tuấn đánh giá lập cập, khiến người nghe đau tim.

Sau vòng loại trừ đầu tiên, tập 7 chương trình Trời sinh một cặp mùa 3 tiếp tục với phần thi Mashup - Liên khúc. Được đánh giá là vòng thi khó nhất của chương trình, phần thi này yêu cầu các thí sinh phải thể hiện sự sáng tạo, phối các bài hát nhuần nhuyễn với nhau.

Huỳnh Anh cùng huấn luyện viên Đinh Hương lựa chọn bản mashup các ca khúc như Lucky, Fly me to the moon và City of stars. Anh vào vai chàng trai yêu say đắm cô gái và thủ thỉ vào tai Đinh Hương bằng những lời đường mật. Nam diễn viên thừa nhận đã đặt cảm xúc thật của mình khi diễn cảnh tình yêu cùng huấn luyện viên. Kết thúc tiết mục, giám khảo Huy Tuấn không đánh giá cao phần hát của anh.

Huynh Anh bi che hat lap cap anh 1
Huỳnh Anh bị nhận xét hát tiếng Anh lập cập.

“Huỳnh Anh hát tiếng Anh khá thoải mái nhưng tiếng Việt thì cứ lập cập. Mỗi lần xem Huỳnh Anh hát, tôi đều tiếc. Em có mọi thứ để phần trình diễn của mình trở nên hoàn hảo hơn, đỡ phải đau tim hơn” - Huy Tuấn bày tỏ.

Yaya Trương Nhi ngay từ đầu đã thể hiện quyết tâm chứng minh khả năng trong cuộc thi nhạc. Cũng như các tập trước, lần này nữ diễn viên đầu tư trang phục và dàn dựng tiết mục ấn tượng. Đầu tiên, cô khiến mọi người bất ngờ khi thể hiện đoạn rap do chính mình sáng tácCô còn khuấy động cả trường quay khi trổ tài chơi DJ.

Tuy nhiên, vì quá sa vào phần diễn, Yaya Trương Nhi bị giám khảo Phạm Toàn Thắng nhắc nhở cách hát tiếng Anh. “Tôi biết Đinh Hương rất chiều Yaya để bạn ấy bùng nổ. Vai trò của Hương hôm nay mờ nhạt khi bạn chưa kìm được Yaya. Bài hát dùng khá nhiều tiếng Anh nhưng bạn phải phát âm tốt hơn vì nếu phát âm sai thì người khác hiểu sai, nghe kỳ”, anh cho hay.

Huynh Anh bi che hat lap cap anh 2
Trương Nhi bị chê phát âm tiếng Anh không chuẩn, diễn quá nhiều.

Trước đánh giá của nam giám khảo, Yaya Trương Nhi chia sẻ: “Thật ra hai chị em không có thời gian luyện tập vì lịch quá kín. Hôm qua, cả hai mới tập với nhau và chị Hương không có thời gian để sửa cho em. Em sẽ rút kinh nghiệm lần sau".

Ngược lại, giám khảo Thu Phương bảo vệ phần thi của thầy trò Đinh Hương: “Với những gì em làm hôm nay, tôi nghĩ gánh nặng và trách nhiệm thuộc về Đinh Hương vì Yaya đã làm trọn tinh thần của bài hát”, cô đưa quan điểm.

Điểm số cao nhất tuần thuộc về vũ công Kim Anh đội huấn luyện viên Thiên Vương. Bản mashup Nobody - Vài lần đón đưa - Ngày mai anh đi, Kim Anh không phô diễn vũ đạo như trước nhưng hát tình cảm hơn. Giám khảo Huy Tuấn đánh giá: “Đây là tiết mục dựng bè khá phức tạp. Phần phức tạp nhất là phần bè của Kim Anh. Bạn hoàn toàn làm chủ phần thi”.

Huynh Anh bi che hat lap cap anh 3
Đồng Ánh Quỳnh cũng nhận điểm cao trong tập 7.

Ngoài ra, người mẫu Đồng Ánh Quỳnh của đội huấn luyện viên Văn Mai Hương cũng có một đêm thi trọn vẹn. Trong khi đó, thành viên thứ hai của ca sĩ gốc Hà thành là Võ Thanh Can lại chưa làm giám khảo hài lòng. Anh bị đánh giá chưa chủ động trên sân khấu.

YayaTrương Nhi tố BTC Trời sinh một cặp cắt ghép tệ làm bài thi bị chê

Diễn viên phim "Hai Phượng" bức xúc cho biết thể hiện phần hát tốt, đầy cảm xúc nhưng ban tổ chức đã cắt ghép không đúng.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm