Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Anh có nguy cơ bị loại sớm tại Học viện ngôi sao

Dù có nhiều nỗ lực nhưng Huỳnh Anh, Trường Quang và Quang Minh đã rơi vào vòng nguy hiểm, một trong ba thí sinh sẽ là người rời khỏi cuộc thi sớm nếu không nhanh chân bứt phá.

Đêm liveshow thứ hai của chương trình Học viện ngôi sao phát sóng tối 25/3, ba thí sinh Huỳnh Anh, Trường Quang và Quang Minh lọt nhóm nguy hiểm vì có ít ngôi sao nhất. Trong khi đó, Thanh Ly, Hòa Minzy và Gia Bảo được vinh danh là những gương mặt xuất sắc nhất trong tuần đầu tiên trong Học viện ngôi sao với chủ đề Ai là ai. Trong khi hai thí sinh còn lại tỏ ra không mấy thất vọng với kết quả này, Trường Quang (ngoài cùng bên phải) đặc biệt tỏ ra u sầu. Anh như muốn bật khóc ngay trên sân khấu.
Gia Bảo, Thanh Ly, Hòa Minzy đều là những thí sinh có giọng hát tốt. Họ dắt tay nhau tiến vào top 3 có số ngôi sao nhiều nhất.
Sau hai đêm liveshow và một tuần học tập với các huấn luyện viên trong ngôi nhà chung, Huỳnh Anh luôn khiến người xem lo lắng trong cả giọng hát lẫn phong cách trình diễn. Kết hợp với Hoàng Yến Chibi trong ca khúc Price Tag, Huỳnh Anh lộ rõ sự thua sút so với đàn em. Phần song ca của cả hai chưa được ban giám khảo đánh giá cao về tính kết nối trong giai điệu, tiết tấu.
Phần xin tiền thú vị của cặp đôi Hoàng Yến và Huỳnh Anh ở cuối bài hát khiến ban giám khảo bất ngờ.
Đối lập với Huỳnh Anh - Hoàng Yến, cặp đôi có phần trình diễn xuất sắc nhất đêm liveshow thứ hai chính là Hòa Minzy và Gia Bảo. Đây là hai thí sinh được các huấn luyện viên đánh giá ngang tài, ngang sức. Cùng kết hợp trong hit Em của ngày hôm qua, họ không chỉ thuyết phục được ban giám khảo, người xem về kỹ thuật trình diễn lẫn cách xử lý bài hát tinh tế mà còn khiến số đông tin rằng đây chính là cặp đôi ứng cử viên nặng ký, có nhiều cơ hội tiến sâu vào vòng trong nhất.
Họ lôi cuốn khán giả theo từng bước nhảy trên sân khấu.
Đây sẽ là cặp đôi nặng ký nhất chương trình.
Trải qua một tuần học tập tại ngôi nhà chung, các thí sinh của Học viện ngôi sao đã có sự phân loại khá rõ rệt về năng lực. Ngoài ba gương mặt lọt nhóm nguy hiểm và ba gương mặt sở hữu nhiều sao nhất hiện tại, sáu thí sinh còn lại vẫn có nhiều cơ hội bứt phá, khẳng định mình. Trường Quang - Huyền Trang cùng nhau kết hợp với nhau trong ca khúc Bay - một trong những bản hit của nữ ca sĩ Thu Minh.
Thùy Dương - Minh Châu chọn ca khúc nhạc trữ tình Xa em kỉ niệm cho phần thi song ca của mình.
Thanh Ly - Quang Minh kết tông xuyệt tông trình bày ca khúc Tình về nơi đâu.
Kim Thành và Vương Anh được đánh giá có cố gắng khi thể hiện ca khúc Người yêu bé nhỏ. Sau đêm liveshow thứ 2 này, ba thí sinh xuất sắc nhất tuần và ba thí sinh rơi vào nhóm nguy hiểm sẽ cùng bước vào đêm liveshow thứ 3, diễn ra vào lúc 19h55 thứ 4 ngày 26/3. Chương trình sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Dù vậy, tất cả 12 thí sinh của cuộc thi sẽ có thêm thời gian thử thách là một tuần, trước khi ban giám khảo và khán giả đưa ra quyết định cuối cùng, ai sẽ là người rời khỏi cuộc thi. 

Ma Kết

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm