Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Anh rủ bạn gái truy tìm kho báu

Cũng vào vai công tử con nhà giàu đẹp trai nhưng vai diễn mới của hot boy Hà thành mang nhiều thử thách hơn khi phải lăn lội giữa rừng sâu, núi cao và biển rộng để tìm thấy bản lĩnh cho chính mình.

Huỳnh Anh rủ bạn gái truy tìm kho báu

Cũng vào vai công tử con nhà giàu đẹp trai nhưng vai diễn mới của hot boy Hà thành mang nhiều thử thách hơn khi phải lăn lội giữa rừng sâu, núi cao và biển rộng để tìm thấy bản lĩnh cho chính mình.

Sau Thiên sứ 99, Huỳnh Anh liên tục tìm kiếm cơ hội cọ xát với nghề diễn và anh liên tục đóng vai chính trong các phim Đánh thức ước mơ, Đảo xanh, Hương vị ô mai và các vai diễn khá dễ thương trong phim điện ảnh Dành cho tháng Sáu, Bi, đừng sợ!. Đóng khá nhiều phim nhưng Huỳnh Anh chưa tạo được cho mình một dấu ấn riêng biệt ở địa hạt phim ảnh ngoài hình ảnh thư sinh của một cậu ấm.

Tiếp tục thử sức với vai công tử Thiên Hải nhưng trong Đảo ngọc huyền bí, Huỳnh Anh lột bỏ hình ảnh nho nhã để thách thức bản thân ở cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm. Vốn là con nhà giàu lại mắc bệnh lười biếng, kiêu ngạo nên vừa tốt nghiệp đại học, Thiên Hải lần theo dấu vết của tấm bản đồ xưa truy tìm kho báu ở hòn đảo nơi mình sinh sống để chứng minh cho bố mẹ thấy mình tài giỏi. Nhưng trải qua những gian nan và nguy hiểm của rừng sâu biển rộng, Thiên Hải trưởng thành hơn trong suy nghĩ và có được bản lĩnh ứng phó với cuộc đời.

Trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim, Huỳnh Anh cũng chia sẻ anh có 1 tháng để vào vai nên những tập đầu chưa được sống động. Thế nhưng càng về sau Huỳnh Anh hoàn toàn sống với nhân vật Thiên Hải nên diễn xuất theo đó tiến bộ hơn.

Đồng hành cùng Thiên Hải có Cát Trắng (Mi Minh đóng), cô gái miền biển mạnh mẽ cũng hy vọng tìm kiếm được kho báu vì muốn được chinh phục biển khơi. Nếu Thiên Hải và Cát Trắng khát khao chinh phục bản thân thì Biên (Linh Sơn) lại ôm mộng tìm kiếm châu báu hòng trả đống nợ đang mắc phải. Cả 3 cùng lao vào cuộc hành trình nguy nan với bao bài học vỡ lòng.

Lần đầu tiên truyền hình Việt Nam chi mạnh tay cho thể loại phiêu lưu mạo hiễm, vốn không phải là thế mạnh và nó chưa phải là con đường được nhiều nhà làm phim ưu chuộng. Nhưng kịch bản Đảo ngọc huyền bí do 2 nữ biên kịch chắp bút đã được sự đồng cảm của nhà sản xuất Style TV và đưa vào kế hoạch làm phim. Không tiết lộ con số cụ thể nhưng kinh phí để làm nên Đảo ngọc huyền bí được nhà sản xuất khẳng định lớn gấp 3 lần những phim trước đó của họ và cũng hơn nhiều phim truyền hình khác.

Đại diện của đơn vị phát sóng HTV7 cũng khẳng định Đảo ngọc huyền bí mang đến một cơn gió mới giữa dòng phim tâm lý tình cảm hiện đang bão hòa. Chọn đề tài phiêu lưu mạo hiểm còn khá xa lạ với khán giả Việt nên khi xem phim sẽ có sự so sánh của người xem với các bộ phim nước ngoài. Nhưng nếu đánh giá công bằng, khán giả sẽ tìm thấy những ưu điểm lớn mạnh của Đảo ngọc huyền bí.

Lê Bình (ảnh trên) và Mạc Can (đóng vai con... ma) cũng có mặt trong buổi giới thiệu phim.

Trong phim có đến hơn 80% bối cảnh chính diễn ra ở Phú Quốc nên cả đoàn phim đã đóng đô ở đây gần 4 tháng trời. Cảnh đẹp thơ mộng và hùng vỹ của đảo ngọc này hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn giác quan của người xem. Thuộc thể loại phim phiêu lưu nên ê-kíp tiêu tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc cũng như tâm huyết vào kỹ xảo để bộ phim đúng với tinh thần mạo hiểm của nó.

Ngoài dàn diễn viên trẻ đẹp như Huỳnh Anh, Linh Sơn (tình cũ của Lương Mạnh Hải trong Hot boy nổi loạn…) và Mi Minh (được chọn trong vòng casting) còn có dàn diễn viên gạo cội hỗ trợ là Mạc Can, Lê Bình, Thanh An, Thân Thúy Hà… để hoàn chỉnh về khâu diễn xuất.

Đảo ngọc huyền bí phát sóng trên HTV9 lúc 22h mỗi ngày từ 15/1.

Một số hình ảnh trong phim:

 
 

 Giữa nguy hiểm, Thiên Hải và Cát Trắng tìm thấy tình yêu.

 
 

 Nhưng họ gặp nhiều chông gai và thử thách khi đi tìm kho báu.

 

 Cả những nguy hiểm chết người.

 

 Ban đầu cả 2 đều không ưa nhau nên không tránh khỏi những lần cãi vã.

 
 

Họ còn phải đối phó với nhóm của Biên.

Trong phim cũng có khá nhiều cảnh quay thơ mộng.

Diễn viên Thanh An tuổi đã cao nhưng vẫn dành nhiệt huyết với bộ phim này. Có nhiều phân đoạn cả ê-kíp đều sợ phập phồng vì tưởng đâu ông đã ngừng thở.

Lê Bình đóng vai cha của Cát Trắng.

Cảnh quay hô hấp nhân tạo của 2 nhân vật chính.

Sau Hot boy nổi loạn... Linh Sơn trở về Hà Nội tiếp tục việc học dù có nhiều lời mời đóng phim nhưng anh từ chối. Nam diễn viên này đang nung nấu "ước mơ vươn đến một ngôi sao".

Nữ chính Mi Minh sau khi hoàn thành vai diễn đã lên đường sang Mỹ du học nên không góp mặt trong buổi họp báo cùng mọi người.

Kim Chi

Theo Infonet

 

Kim Chi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm