Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Anh tránh mặt tình cũ

Trong buổi ra mắt phim “Godzilla” tối 14/5 tại TP.HCM, Huỳnh Anh và Kỳ Hân đều có mặt nhưng cả 2 tránh không đụng độ nhau.

HU

Huỳnh Anh xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao nhưng gương mặt khá mệt mỏi. Sau khi chia tay người yêu, nam diễn viên quyết định thử sức với âm nhạc trong cuộc thi Học viện Ngôi sao nhưng không tạo được dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Huỳnh Anh cũng vừa rời khỏi cuộc thi, chuẩn bị cho các dự án riêng. Hotboy khá hào hứng khi xem phim về huyền thoại một thời của Nhật Bản.

K

Kỳ Hân xinh đẹp, tươi tắn trong buổi công chiếu. Cô người mẫu trẻ vẫn giữ vẻ tươi xinh khi chạm mặt tình cũ. Cô từng chia sẻ, việc chia tay Huỳnh Anh khiến cô chịu nhiều đau khổ nhưng khi quyết định dồn sức cho công việc.

C

Kỳ Hân sánh bước bên người mẫu Võ Cảnh trong khi tình cũ đi xem phim một mình.

H

Hoàng Bách đưa 2 cháu đi xem phim về quái vật.

L

Lâm Vinh Hải xuất hiện với style bụi bặm, cá tính.

T

Trà Ngọc Hằng diện áo cờ đỏ sao vàng.

P

Phở Đặc Biệt hớn hở đi xem phim.

E

Em chồng Tăng Thanh Hà cũng tham dự buổi công chiếu.

M

Mie Nguyễn và JV.

C

Người mẫu Cao Lâm Viên.

N

Ngọc Khanh, cựu thành viên nhóm V.music.

Tronnie

Tronnie.

Cặp Bê Trầ và Quỳnh Anh

Cùng ngày tại Hà Nội cũng diễn ra buổi công chiếu. Cặp Bê Trần và Quỳnh Anh tình tứ đi xem phim.

Đ

Đinh Mạnh Ninh tới rạp một mình.

C

Quế Vân.

Sự trở lại của quái vật huyền thoại Godzilla sau nhiều năm ẩn mình dưới sâu đại dương được xem là sự tái sinh mang tính huyền thoại trong việc đưa biểu tượng nổi tiếng của công ty Toho – quái vật Godzilla trở lại trên màn ảnh nhỏ. Cuộc phiêu lưu ngoạn mục do Warner Bros Pictures và Legendary Pictures thực hiện. Lần này, họ sẽ đưa con quái vật nổi tiếng nhất trên thế giới chiến đấu chống lại những mưu tính của loài người, khi họ trở nên kiêu ngạo bởi sự trợ giúp của các phương tiện khoa học kĩ thuật hiện đại.

Nội dung bộ phim xoay quanh việc chính phủ Mỹ đã che đậy thông tin về sự tồn tại của Godzilla với toàn bộ thế giới. Những vụ thử hạt nhân của Mỹ vào những năm 1950 tại khu vực Thái Bình Dương chính là nỗ lực nhằm tiêu diệt Godzilla. Nhưng những nỗ lực đó đều bất thành, Godzilla nhiễm chất phóng xạ và ngày càng phát triển to hơn. Khi đạt đến kích thước khổng lồ nặng 60 nghìn tấn và chiều cao 350m, quái vật này trỗi dậy từ dưới sâu đại dương và đây là lúc con người phải trả giá cho những gì mình gây ra.

Theo đạo diễn Gareth Edward, bộ phim sẽ có ẩn ý sâu xa nhằm truyền tải một thông điệp ý nghĩa, đó là việc con người rất nhỏ bé trước thiên nhiên rộng lớn và mọi nỗ lực chống lại tự nhiên đều vô ích.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu từ 16/5.

 

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Thành Luân - Galaxy

Bạn có thể quan tâm