Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Bích Phương, Đức Hải truyền cảm hứng cho NTK Việt

“Đam mê sẽ thăng hoa nếu được chắp cánh” là lời chia sẻ của người mẫu - diễn viên  Đức Hải và người đẹp Huỳnh Bích Phương khi nhận lời tham gia cuộc thi thiết kế thời trang Rise Above Fashion 2012.

Huỳnh Bích Phương, Đức Hải truyền cảm hứng cho NTK Việt

“Đam mê sẽ thăng hoa nếu được chắp cánh” là lời chia sẻ của người mẫu - diễn viên  Đức Hải và người đẹp Huỳnh Bích Phương khi nhận lời tham gia cuộc thi thiết kế thời trang Rise Above Fashion 2012.

 

Rise Above Fashion 2012 là cuộc thi dành cho những nhà thiết kế trẻ có đam mê và khát vọng chinh phục đỉnh cao của làng thời trang Việt, được đồng hành cùng nhãn hàng Martell. Với chủ đề Vút bay, cuộc thi hi vọng sẽ làm bệ phóng cho các tài năng thiết kế có cơ hội thỏa sức sáng tạo và thể hiện cá tính thông qua những bộ sưu tập thời trang cá tính về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, hoa văn… từ đó, tiên phong định hình nên phong cách thời trang mới mang đậm hơi thở của tương lai.

Ban giám khảo của cuộc thi năm nay gồm nhà thiết kế Công Trí, Hoàng Hải, Vũ Thu Phương và giám đốc sáng tạo Henri Hubert. Điểm khác biệt của cuộc thi chính là sự xuất hiện của người mẫu - diễn viên Đức Hải và người đẹp Huỳnh Bích Phương trong vai trò người truyền cảm hứng

 

Là một người có nhiều kinh nghiệm hoạt động người mẫu ở nước ngoài, từng tham dự nhiều tuần lễ thời trang ở các kinh đô thời trang thế giới như Paris, Milan, London, đồng thời cũng rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang, Đức Hải rất tự tin khi được mời tham gia cuộc thi trong vai trò người truyền cảm hứng sáng tạo.

Anh cho biết, vai trò này còn khá mới mẻ ở Việt Nam lẫn trên thế giới. Trước đó đã có rất nhiều cuộc thi, chương trình truyền hình thực tế (như Project Runway của siêu mẫu Heidi Klum) từng ghi nhận sự xuất hiện của những nhân tố tương tự. Tuy nhiên họ đơn thuần là những người mẫu được chỉ định mặc đồ lên sân khấu biểu diễn mà thôi. Giữa người truyền cảm hứng và các nhà thiết kế chưa có sự gắn kết hiệu quả để lột tả ý đồ sáng tạo. “Vai trò của tôi và Huỳnh Bích Phương trong cuộc thi này tương tự như một biểu tượng thời trang, hình mẫu thực tế giúp các bạn thí sinh hình dung các ý đồ sáng tạo sẽ được thể hiện trên người mẫu thực ngay từ những bản phác thảo đầu tiên. Sự kết nối chặt chẽ giữa người truyền cảm hứng và các nhà thiết kế trong quá trình thực hiện các bộ sưu tập sẽ giúp hai bên thấu hiểu để diễn đạt được ý tưởng sáng tạo hoàn hảo nhất trên sân khấu”.

Trong khi đó, Người đẹp khả ái bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 Huỳnh Bích Phương cũng không kém phần háo hức khi chia sẻ cảm xúc về vai trò mới này. “Phương hoạt động trong ngành thời trang đã được 2 năm. Thời gian đó đã giúp Phương tích lũy được được nhiều kinh nghiệm chuyên môn của một người mẫu. Thông qua cuộc thi Rise Above Fashion, Phương có thể chia sẻ những “bí kíp” của mình cho các bạn thí sinh trong quá trình dự thi, hỗ trợ các bạn bộc lộ tư duy thời trang và khả năng sáng tạo mình”.

 

“Không những thế, Phương và anh Đức Hải sẽ liên tục đồng hành cùng các thí sinh trong quá trình gửi bài tham dự trên website bằng những góp ý cho các phác thảo, giúp các thí sinh phát huy được hết khả năng sáng tạo và điểm riêng biệt của mình”.

Diễn ra từ ngày 29/5 đến 8/9/2012, cuộc thi Rise Above Fashion 2012 sẽ phát hiện và mang đến cơ hội trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp cho những nhà thiết kế đam mê sáng tạo với thời trang. Hai thí sinh thắng cuộc sẽ nhận được giải thưởng hiện kim lên đến 100 triệu đồng/thí sinh. Các tác phẩm đoạt giải sẽ được truyền thông hình ảnh trên bìa hoặc trong bộ sưu tập của tạp chí F.Fashion, các tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam cùng một chuyến đi học hỏi, tìm hiểu hoạt động thời trang tại Paris (Pháp). Thông tin chi tiết về cuộc thi được đăng tải tại website www.riseabove.vn

Nguồn:  Rise Above

Nguồn:  Rise Above

Bạn có thể quan tâm