Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Hiểu Minh ăn bánh sinh nhật đậu phụ để giảm cân

Để giữ dáng cho vai diễn, nam diễn viên Trung Quốc tuân thủ chế độ ăn kiêng khắt khe.

Theo 8days, Huỳnh Hiểu Minh gần đây đón sinh nhật theo cách đặc biệt. Vì đang trong giai đoạn ăn kiêng nghiêm ngặt để giữ dáng đóng phim mới, nam diễn viên Trung Quốc không mở tiệc tưng bừng như thường lệ. Thay vào đó, anh được đoàn làm phim tặng cho một chiếc bánh sinh nhật được làm từ đậu phụ.

Chiếc bánh đặc biệt này được mô tả là không có chất béo, đường, thuần chay và ít calo. Để bánh nhìn không bị đơn điệu, mọi người còn trang trí thêm việt quất và hoa. Ngoài ra, dòng chữ chúc mừng sinh nhật tài tử Hoa ngữ được viết bằng mù tạt và tương cà chua.

Đạo diễn yêu cầu Huỳnh Hiểu Minh không được tăng cân trong quá trình đóng phim. Trong hình ảnh mới nhất, có thể thấy anh gầy hơn trước nhiều.

Ăn bánh đậu phụ vào ngày sinh nhật không phải điều duy nhất nam diễn viên Trung Quốc phải làm để giảm cân. Trong khi dàn diễn viên và đoàn làm phim ăn tối với mỳ trường thọ, suất ăn của Huỳnh Hiểu Minh chỉ có một bát súp đơn giản, không gồm mỳ.

"Những người muốn giảm cân chỉ được uống nước súp vào ngày sinh nhật", anh hài hước chia sẻ với fan trên mạng xã hội.

Trước chế độ giảm cân nghiêm ngặt của Huỳnh Hiểu Minh, dân mạng để lại bình luận bày tỏ sự đồng cảm và khuyên anh đừng quá khắt khe với bản thân.

Huynh Hieu Minh giam can anh 3

Huỳnh Hiểu Minh chỉ uống nước súp cho bữa tối. Ảnh: 8days.

Huỳnh Hiểu Minh vốn là sao nam nổi tiếng với thói quen ăn uống nghiêm khắc. Anh từng trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội Trung Quốc khi chỉ ăn rau, cà chua bi trong quá trình tham gia phim Lang Gia Bảng 2.

Theo Jaynestars, khi quay phim Thất phu, tài tử 43 tuổi ăn 1.000 miếng ức gà luộc, không nêm gia vị trong suốt một năm. Anh thường bắt đầu ngày mới bằng việc tập thể dục. Điều này giúp nam diễn viên có sức khỏe tốt và thân hình vạm vỡ.

Vì sao Selena Gomez xăm hình dấu chấm phẩy?

Nữ ca sĩ chọn một tác phẩm có ý nghĩa đặc biệt để xăm ở khu vực cổ tay trái.

Mỹ nhân TWICE gây chú ý với kiểu trang điểm mắt độc đáo

Người hâm mộ nhận xét cách vẽ mắt khiến Tzuyu nhìn như đang buồn ngủ.

Ngọc Khánh

Bạn có thể quan tâm